Muốn có da đẹp đón Tết thì uống ngay những loại nước sau mỗi ngày

Sở hữu một làn da đẹp giúp chị em tự tin đi chơi Tết

Làm đẹp cấp tốc: Coi chừng khỏi ăn tết!

Làm thế nào để cho con bú nhưng ngực vẫn đẹp

Bí quyết làm đẹp với sữa tươi để kịp đón Xuân

9 sản phẩm làm đẹp nên tránh vào tuổi trung niên

Nước ép cà chua

Cà chua rất giàu lycopene, chất chống oxy hóa làm sáng da bằng cách loại bỏ các độc tố tự do trong cơ thể. Nước ép cà chua giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da và tốt cho da nhờn vì nó ngăn cản quá trình tiết dầu trên da.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt tốt cho da xỉn màu và sản sinh collage

Trong cà rốt chứa một lượng lớn beta - carotene, vitamin A, B, kali, calci và những khoáng chất bổ dưỡng khác nên đặc biệt tốt cho những người có làn da xỉn màu, thô ráp. Ngoài ra, lượng vitamin C có trong cà rốt còn tham gia tích cực vào quá trình sản sinh collagen cho da, vì thế hiệu quả chống nhăn của cà rốt càng rõ ràng. Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều nước cà rốt.

Nước ép lựu

Nước ép này giúp trong việc hình thành các tế bào da mới và tốt cho máu. Hãy uống nước ép quả lựu để có một làn da mịn màng và ngăn ngừa các bệnh về da. Nó cũng sẽ làm ẩm da và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa về da.

Nước ép cherry

Một ly nước ép cherry sẽ giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa da

Nó giúp loại bỏ độc tố ra khỏi làn da của bạn, do đó làm giảm tình trạng viêm và làm sáng da. Ngoài ra, nước ép quả cherry còn giúp làm sạch gan và do đó làm cho da sáng hơn.

Nếu đã chăm chỉ sử dụng các loại nước uống này mà vẫn không cải thiện được làn da đã lão hóa, bạn nên cung cấp thêm các dưỡng chất cho làn da từ sâu bên trong qua việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, để kích thích cơ thể sản sinh collagen, elastin tự nhiên, thắt chặt cấu trúc da, giúp da mịn màng, giảm nếp nhăn và lão hóa.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Những sai lầm trong làm đẹp chị em nào cũng mắc phải - Ảnh 9

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp