7 loại thức uống giúp bạn bình tĩnh trở lại

Những loại đồ uống làm giảm lo lắng và giúp bạn bình tĩnh hơn

Vì sao bạn mất bình tĩnh khi xung đột?

An thần và ngủ ngon hơn với tinh dầu nữ lang

Bình tĩnh - Liều thuốc vàng cho sức khỏe

Bà bầu bị căng thẳng dễ ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ của trẻ

Sinh tố cà rốt: Cà rốt giàu chất xơ, vitamin A, K, C và kali giúp duy trì mức độ năng lượng trong cơ thể. Nó cũng giàu chất chống oxy hoá, giúp làm giảm căng thẳng.Sinh tố cà rốt: Cà rốt giàu chất xơ, vitamin A, K, C và kali giúp duy trì mức độ năng lượng trong cơ thể. Nó cũng giàu chất chống oxy hoá, giúp làm giảm căng thẳng.

Sinh tố đu đủ: Đu đủ chứa nhiều chất chống oxy hoá có tên là carotenoid, giúp làm giảm căng thẳng hiệu quả. Các chất dinh dưỡng như vitamin C được tìm thấy trong đu đủ cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.Sinh tố đu đủ: Đu đủ chứa nhiều chất chống oxy hoá có tên là carotenoid, giúp làm giảm căng thẳng hiệu quả. Các chất dinh dưỡng như vitamin C được tìm thấy trong đu đủ cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trà hương nhu (Tulsi): Lá hương nhu có đặc tính kháng viêm, chống oxy hoá, giúp kích tiêu hóa và làm giảm căng thẳng hiệu quả. Uống trà hương nhu thường xuyên cũng giúp cân bằng các hormone, làm giảm căng thẳng và lo lắng.Trà hương nhu (Tulsi): Lá hương nhu có đặc tính kháng viêm, chống oxy hoá, giúp kích tiêu hóa và làm giảm căng thẳng hiệu quả. Uống trà hương nhu thường xuyên cũng giúp cân bằng các hormone, làm giảm căng thẳng và lo lắng.

Sinh tố việt quất: Hàm lượng chất chống oxy hoá và vitamin C dồi dào trong loại quả này có thể giúp làm giảm căng thẳng hiệu quả, từ đó giúp bạn từ từ bình tĩnh trở lại.Sinh tố việt quất: Hàm lượng chất chống oxy hoá và vitamin C dồi dào trong loại quả này có thể giúp làm giảm căng thẳng hiệu quả, từ đó giúp bạn từ từ bình tĩnh trở lại.

Nước chanh gừng: Gừng có chứa một chất chống oxy hoá có tên là gingerol, có tác dụng làm giảm căng thẳng. Chanh chứa nhiều vitamin C, giúp cung cấp năng lượng và cải thiện tâm trạng của bạn.Nước chanh gừng: Gừng có chứa một chất chống oxy hoá có tên là gingerol, có tác dụng làm giảm căng thẳng. Chanh chứa nhiều vitamin C, giúp cung cấp năng lượng và cải thiện tâm trạng của bạn.

Trà hoa cúc: Trà hoa cúc từ lâu đã được sử dụng như một loại thức uống giúp an thần. Không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn, uống trà hoa cúc còn giúp xua tan căng thẳng và lo lắng.Trà hoa cúc: Trà hoa cúc từ lâu đã được sử dụng như một loại thức uống giúp an thần. Không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn, uống trà hoa cúc còn giúp xua tan căng thẳng và lo lắng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng