Những thay đổi trong chế độ ăn giúp bạn giảm cân nhanh

Một chế độ ăn uống phù hợp giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả

Muốn giảm cân hãy bổ sung những dưỡng chất này!

Muốn tăng ham muốn, giảm cân, không bị ốm: Hãy ăn hàu!

"Sinh tố" nước chanh và rau mùi giúp giảm cholesterol

Lợi ích giảm cân của nước dừa

Sorbets trái cây thay thế cho kem

Kem là món tráng miệng chứa lượng chất béo cao, có thể khiến bạn béo lên nhanh chóng. Vì vậy, bạn có thể thay thế kem bằng sorbets - là một loại kem làm từ trái cây, đường xay nhuyễn rồi làm đông - chứa ít calo và chất béo hơn sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn.

Bánh mì gừng thay thế cho chocolate

Chocolate được xem là kẻ thù của những người muốn giảm cân. Khi thèm đồ ngọt bạn có thể chọn bánh mì gừng để thay thế, vừa tốt cho sức khỏe lại hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Cá ngừ tươi sống thay thế cá ngừ đóng hộp ngâm dầu

Cá ngừ có hàm lượng protein cao. Để có thể tiêu hóa tốt hơn, bạn nên chọn cá ngừ tươi sống thay vì cá ngừ đóng hộp chứa nhiều dầu mỡ. Điều này cũng làm giảm chất béo và giữ được nhiều vitamin (A, B12, D, E), acid amin, kali, sắt, phospho.

Bắp rang thay thế cho các loại hạt tổng hợp

Nghe thì hơi lạ nhưng bắp rang chứa ít calo hơn các loại hạt tổng hợp khác. Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc giảm cân, bạn nên chọn bắp rang không chứa dầu mỡ và đường.

Trái cây thay thế cho bánh quy

Khi muốn ăn vặt, đừng ăn bánh kẹo ngọt mà hãy chọn trái cây tươi. Bởi bánh quy cấp nhiều đường mà cơ thể không cần đến, thay vào đó trái cây cung cấp nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Yến mạch thay thế cho ngũ cốc đóng hộp

Một bát yến mạch được chuẩn bị ở nhà kèm thêm hoa quả và các loạt hạt sẽ tốt cho sức khỏe hơn ngũ cốc đóng hộp mua tại siêu thị. Ngũ cốc đóng hộp bổ sung thêm hương vị và đường để hấp dẫn vị giác và chứa nhiều calo hơn so với yến mạch bình thường.

Rau củ sấy thay vì khoai tây chiên đóng gói

Điều này là hiển nhiên! Ăn rau củ sấy lành mạnh hơn nhiều so với việc ăn khoai tây chiên đóng gói mua tại siêu thị. Rau củ sấy cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể.

Khánh Hương H+ (Theo Brightside)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp