Đừng bỏ qua những dấu hiệu lão hóa này!

Dấu hiệu chứng tỏ làn da đã bắt đầu lão hóa

Công thức sử dụng dầu mè để chăm sóc da

Hướng dẫn chăm sóc da sau khi tập thể dục

Những "bí quyết" chăm sóc da nên thực hiện trước 30 tuổi

Công thức chăm sóc da hoàn hảo từ giấm trắng

Da khô

Một trong những dấu hiệu đầu tiên của tình trạng lão hóa da là khô da. Sau tuổi 25, tuyến dầu trên da sẽ bắt đầu giảm tiết hơn, điều này khiến làn da trở khô hơn.

Da xỉn màu

Da xỉn màu là một dấu hiệu khác của tình trạng lão hóa da. Khi chúng ta già đi, việc thay thế tế bào da mới trở nên kém hơn, da sẽ xỉn màu và thiếu sức sống hơn trước.

Vết chân chim

Các nếp nhăn xuất hiện ở góc ngoài của mắt được gọi là các vết chân chim. Khi bắt đầu nhận thấy dấu hiệu lão hóa này, bạn nên bắt đầu sử dụng kem dưỡng để làm mờ các vết chân chim xấu xí.

Vết – đường nhăn nhỏ (fine lines)

Những đường nhăn nhỏ thường bắt đầu xuất hiện sau tuổi 30. Khi có tuổi, collagen và elastin bị phân hủy trong da khiến cho da mặt xuất hiện những đường nhăn nhỏ. Những đường nhăn này nếu không được chăm sóc sẽ trở nên nổi bật khi bạn già đi.

Nếp nhăn

Nếp nhăn là những nếp gấp trên da được hình thành khi bạn già đi. Đa số phụ nữ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn trên da từ khi họ bước qua tuổi 25. Tuy nhiên, một số yếu tố như ánh nắng mặt trời và lối sống không lành mạnh như việc hút thuốc lá và uống rượu bia... có thể khiến các nếp nhăn xuất hiện sớm hơn.

Vết thâm

Để ngăn ngừa các vấn đề về da như nếp nhăn và lão hóa, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài và thường xuyên có thể dẫn tới các vết thâm ở tuổi 30. Đó là lý do tại sao bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng mỗi khi bước ra ngoài trời.

Lỗ chân lông mở rộng

Các lỗ chân lông mở rộng là một dấu hiệu khác của tình trạng lão hóa da. Khi làn da bị mất đi độ đàn hồi do tuổi tác, các lỗ chân lông sẽ dần dần mở rộng và nếu không được chăm sóc kịp thời sẽ dẫn đến mụn trứng cá và nhiều vấn đề về da khác.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm và thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp