Tạm biệt mùi cơ thể bằng 7 phương pháp tự nhiên

Những cách tự nhiên giúp loại bỏ mùi cơ thể hiệu quả

Khử mùi cơ thể tự nhiên không cần tới sản phẩm hoá học

Những "thủ phạm" không ngờ gây nên mùi cơ thể

Những điều cần biết về mùi cơ thể

Bệnh lạ: Người có mùi cơ thể của cá ươn, trứng thối

Baking Soda

Đây là một thành phần được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Baking soda có khả năng tiêu diệt vi trùng và vi khuẩn gây mùi hôi. Bạn chỉ hòa tan baking soda vào nước và sử dụng nó để vệ sinh cho vùng nách của mình. Nó không chỉ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách mà còn có thể làm trắng vùng da nách hiệu quả.

Nước chanh

Các chất acid có trong chanh giúp làm giảm độ pH của da. Chà nửa quả chanh vào vùng nách và để cho nước chanh có thể ngấm vào da. Đây là một biện pháp khắc phục mùi cơ thể vừa hiệu quả, vừa đơn giản, lại vừa rất tiết kiệm.

Tinh dầu cây trà

Tinh dầu cây trà có tính chất sát trùng và kháng sinh, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi ở nách. Đây là một phương pháp tự nhiên giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể một cách dễ dàng nhất.

Giấm táo

Giấm táo là một trong những cách giúp loại bỏ mùi cơ thể hiệu quả nhất

Phương pháp tự nhiên này giúp loại bỏ mùi cơ thể bằng cách đưa nồng độ pH của da trở về mức bình thường. Bạn chỉ pha một thìa giấm táo vào một cốc nước rồi dùng bình xịt để phun vào vùng nách sau khi tắm để loại bỏ và ngăn ngừa cơ thể bốc mùi.

Cà chua

Cà chua cũng là một chất khử trùng tự nhiên, có thể giúp tiêu diệt các loại nấm và vi khuẩn gây ra mùi cơ thể. Bạn chỉ cần chà xát vài lát cà chua lên vùng nách trước khi tắm để chống lại mùi cơ thể.

Gel nha đam

Gel nha đam giúp kiểm soát tình trạng tiết mồ hôi quá mức. Vì thế, nó sẽ là một biện pháp tự nhiên hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng cơ thể bốc mùi. Nó cũng giúp làm dịu da và giúp giữ cho làn da khỏe mạnh.

Rượu vodka

Rượu vodka là một chất khử mùi hiệu quả và có thể giúp bạn đánh bay mùi cơ thể. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch vùng nách rồi dùng bông thấm một ít rượu vodka để vệ sinh lại vùng nách. Phương pháp này sẽ giúp bạn đánh bay mùi cơ thể một cách rất nhanh chóng.

Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp