Mẹo nhỏ để có cặp lông mày dày đẹp tự nhiên

Muốn sở hữu cặp lông mày dày đẹp tự nhiên hãy tìm hiểu ngay

Đây là lý do vì sao bạn không nên cạo lông vùng kín

Các "bài thuốc" tự nhiên giúp trẻ long đờm

Tinh dầu long não tốt cho sức khỏe thế nào?

Những điều cần biết về dầu argan - "chất lỏng vàng" làm đẹp tự nhiên

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu được coi như một phương pháp tốt nhất giúp bạn có đôi lông mày dày đẹp tự nhiên.

Cách làm: Lấy tăm bông, nhúng vào dầu thầu dầu, thoa lên lông mày và để 30 - 40 phút. Sau đó, dùng khăn ướt lau sạch. Thực hiện phương pháp này hàng ngày để đạt được kết quả như ý muốn.

Hạt cỏ ca ri

Hạt cỏ ca ri có chứa lecithin - một thành phần giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mày, giúp lông mày dày và đẹp tự nhiên.

Cách làm: Ngâm một ít hạt cỏ ca ri vào bát nước khoảng 6 - 7 giờ. Lấy cỏ ca ri ra nghiền nhuyễn và thoa lên lông mày khoảng 15 - 20 phút. Sau đó, dùng khăn ướt lau sạch. Thực hiện cách này ít nhất 3 - 4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Dầu dừa

Dầu dừa có thể sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi để thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Ngoài ra, nó còn giúp nuôi dưỡng các sợi tóc và ngăn ngừa rụng tóc.

Cách làm: Nhúng miếng bông gòn vào dầu dừa và thoa đều lên lông mày. Để dầu dừa trên lông mày qua đêm và rửa sạch lại vào sáng ngày hôm sau bằng sữa rửa mặt có tính chất dịu nhẹ và nước ấm. Thực hiện phương pháp này hàng ngày để lông mày dày đẹp tự nhiên.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân có tác dụng kích thích sự phát triển của lông mày giúp bạn có lông mày dày đẹp.

Cách làm: Nhúng tăm bông vào dầu hạnh nhân, thoa lên lông mày, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại bằng nước ấm sau 30 phút. Thực hiện 4 - 5 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Dầu vitamin E

Dầu vitamin E có tác dụng làm tăng tốc độ tăng trưởng của lông mày.

Cách làm: Cắt viên vitamin E ra, ép lấy dầu và thoa trực tiếp lên lông mày. Để dầu vitamin E trên lông mày qua đêm và dùng nước tẩy trang lau sạch vào sáng ngày hôm sau. Sau đó, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Thực hiện ít nhất 4 - 5 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Lòng đỏ trứng

Lòng đỏ trứng gà giúp cải thiện tình trạng của các sợi lông và giúp thúc tẩy lông mày mọc.

Cách làm: Dùng miếng bông gòn nhúng vào lòng đỏ trứng gà và thoa trực tiếp lên lông mày, để khô khoảng 20 - 25 phút. Sau đó dùng khăn ướt lau sạch. Thực hiện cách này nhiều lần trong tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Gel nha đam (lô hội)

Gel nha đam giúp nuôi dưỡng nang lông, kích thích sự phát triển của lông mày.

Cách làm: Lấy gel nha đam thoa và massage nhẹ nhàng lên lông mày. Để qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng ngày hôm sau bằng nước ấm. Thực hiện cách này thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Sữa

Sữa chứa protein giúp lông mày mọc nhanh và đẹp tự nhiên.

Cách làm: Nhúng miếng bông vào bát sữa, nhẹ nhàng thoa lên lông mày, để qua đêm và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau bằng nước lạnh. Thực hiện cách này hàng ngày để thúc đẩy lông mày mọc dài.

Lá cà ri

Lá cà ri chứa nhiều chất khoáng giúp lông mày khỏe và mọc đều hơn.

Cách làm: Lấy một ít lá cà ri xay nhuyễn. Trộn lá cà ri cùng với nước hoa hồng. Thoa hỗn hợp này lên lông mày và thư giãn khoảng 20 phút. Sau đó, dùng khăn ướt lau sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Nước chanh

Các chất dinh dưỡng có trong nước cốt chanh giúp kích thích sự phát triển của lông mày.

Cách làm: Vắt chanh lấy nước cốt, thoa nước cốt chanh lên lông mày và để khoảng 15 phút, sau 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 4 - 5 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Dầu olive

Dầu olive có tác dụng nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của lông mày.

Cách làm: Lấy dầu olive massage nhẹ nhàng lên lông mày và để qua đêm. Sáng dậy dùng nước tẩy trang lau sạch lông mày. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Nước ép hành tây

Hành tây chứa lượng lưu huỳnh cao giúp lông mày rậm và đẹp tự nhiên.

Cách làm: Cho nước ép hành tây vào bát, dùng bông gòn nhúng vào nước ép và thoa lên lông mày. Để khô tự nhiên khoảng 15 - 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ. Thực hiện phương pháp này 1 tuần/lần để có kết quả tốt nhất.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp