Tự tin đón Tết với các loại mặt nạ làm trắng da

Sở hữu một làn da trắng mịn giúp bạn tự tin đón năm mới

Làm sáng da với mặt nạ kiwi

"Bỏ qua" trạm xá khang trang, dân đi thẳng đến viện

Chỉ nhờ cám gạo mà phụ nữ Nhật có làn da trắng mịn không tì vết

Coi chừng chết vì tiêm vitamin C để làm đẹp

Cà rốt

Cà rốt chống oxy hoá, giúp duy trì sự khoẻ mạnh cho các tế bào da, đảm bảo tính đàn hồi, giúp bề mặt da căng mịn. Bên cạnh đó, cà rốt còn loại bỏ các độc tố có hại cho da làm chậm quá trình lão hoá và chống tổn thương cho da. Mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc sinh tố cà rốt hoặc đắp mặt nạ sẽ giúp bạn sở hững làn da căng mịn.

Thực hiện: Nghiền nhuyễn 1 củ cà rốt và thêm 3 thìa mật ong vào bát trộn đều. Đắp mặt nạ lên da và thư giãn khoảng 20 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng tuần để có làn da trắng hồng, trẻ hóa da và sạch mụn.

Củ đậu

Củ đậu có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng da

Củ đậu có thành phần chứa rất nhiều vitamin C, muối khoáng và có đến 80 - 90% là nước, có tác dụng làm da trắng sáng, mịn màng và se nhỏ lỗ chân lông.

Thực hiện: Rửa sạch 1 củ đậu, gọt vỏ, cắt nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố xay thành hỗn hợp nhuyễn. Dùng tay hoặc bông thoa đều hỗn hợp những vùng da bị nứt nẻ rồi lưu lại trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn nên đắp mặt nạ củ đậu 2 - 3 lần/tuần. Tuy nhiên, củ đậu cũng có thể gây dị ứng cho da, vì vậy các bạn nên thử trước lên da tay để thử phản ứng trước khi dùng nhé.

Sữa chua không đường

Theo các chuyên gia, trong sữa chua chứa nhiều acid amin, acid lactic, vitamin A, B1, B2, C, E và các khoáng chất cần thiết rất tốt cho việc làm đẹp. Mặt nạ sữa chua không đường có thể cải thiện làn da một cách toàn diện, từ làm trắng da, trị mụn, cho đến tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và ngừa vết thâm.

Trộn 3 thìa bột yến mạch + 1/4 hộp sữa chua không đường + 2 giọt nước cốt chanh tươi để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch da, các chị em đắp mặt nạ này lên da, thư giãn 20 phút rồi massage nhẹ nhàng và rửa sạch với nước ấm. Vitamin B trong bột yến mạch kết hợp với vitamin C trong chanh tươi và các dưỡng chất từ sữa chua không đường có tác dụng tẩy các tề bào da chết một cách dịu nhẹ và thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, trẻ hóa làn da và cải thiện màu da của trở nên trắng sáng mịn màng.

Đu đủ

Đu đủ giúp tái tạo và làm mịn da

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Thực hiện: Xay nhuyễn ¼ quả đu đủ. Sau đó trộn đu đủ với 2 thìa mật ong với nhau. Đắp lên mặt khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Dùng hỗn hợp này 2 tuần/lần giúp mờ vết thâm, nám và làm sáng da.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Học cách làm diếp cá ngâm rượu đẹp da trị mụn - Ảnh 8

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp