6 cách dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả

Những cách dưỡng ẩm da hiệu quả và an toàn nhất

Mặt nạ dưỡng ẩm cho các loại da vào mùa khô

Lạm dụng kem dưỡng ẩm: Thói quen gây hại cho da

Vứt ngay kem dưỡng ẩm nếu có những dấu hiệu này!

Muốn da mềm mịn như em bé không được quên Zeaxanthin

Glycerin

Glycerin hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm rất hiệu quả trên da. Nó làm cho làn da của bạn hấp thụ nước từ không khí làm giảm các bản vá lỗi khô và xỉn trên da của bạn.

Theo đều glycerin lên mặt của trước khi tắm, hoặc trước khi rửa mặt. Thậm chí bạn có thể trộn một ít glycerin vào trong kem dưỡng ẩm bạn đang sử dụng để tăng thêm hiệu quả dưỡng ẩm cho da.

Dầu dừa

Dầu dừa có thể được sử dụng để dưỡng ẩm da rất hiệu quả. Massage mặt bằng dầu dừa và để qua đêm sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, dẻo dai và tràn đầy sức khống.

Gel nha đam

Gel nha đam chắc chắn là thành phần dưỡng ẩm tốt nhất cho da mà bạn nên thử. Bạn có thể sử dụng gel nhan đam để thoa đều lên da vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để có được làn da hoàn hảo theo ý muốn.

Gel nha đam là thành phần dưỡng ẩm tốt nhất cho da

Vitamin E

Các thành phần chống oxy hóa có trong viên vitamin E sẽ ngăn chặn quá trình khô da, dưỡng ẩm một cách lâu dài, mang đến cho bạn một làn da mượt mà và căng mịn. Ngoài việc uống bổ sung, bạn có thể dùng vitamin E để thoa đều lên da. Vitamin E được coi là một trong những chất tẩy rửa tự nhiên trong cơ thể, nó giống như một acid béo không no có tác dụng chống oxy hoá vì thế đây là công cụ chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm của da một cách hữu hiệu, giữ cho làn da bạn luôn trẻ trung, tươi tắn.

Dầu olive

Dầu olive rất tốt cho da vì nó chứa các chất dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng cao của vitamin E trong dầu dừa. Massage da với dầu olive và để qua đêm sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da hiệu quả.

Nước hoa hồng

Sử dụng một bình xịt nước hoa hồng để phun sương lên khuôn mặt của bạn trong suốt cả ngày. Bạn có thể dùng nó bất cứ khi nào cảm thấy da bị khô. Đây là một trong những cách tốt nhất dễ nhất để dưỡng ẩm cho da.

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp