7 cách đơn giản giúp tăng cường lưu thông máu

Những cách đơn giản giúp tăng cường lưu thông máu

5 bài tập giúp cải thiện ngay lưu thông máu kém

7 bài tập yoga giúp cải thiện lưu thông máu hiệu quả

5 cách đơn giản cải thiện lượng máu lưu thông trong cơ thể

Bạn có biết: Nam giới cũng có thể bị trầm cảm sau sinh?

Cơ thể bạn cần di chuyển bằng cách thực hiện 10 - 15 nhịp nhảy jacks (nhảy dang tay chân). Tập luyện bài tập này sẽ giúp tăng cường lưu thông máu tới các bộ phân trên cơ thể ngay lập tức.Cơ thể bạn cần di chuyển bằng cách thực hiện 10 - 15 nhịp nhảy jacks (nhảy dang tay chân). Tập luyện bài tập này sẽ giúp tăng cường lưu thông máu tới các bộ phân trên cơ thể ngay lập tức.

Đứng thẳng rồi từ từ nâng cơ thể lên để chỉ còn 10 ngón chân chạm sàn. Giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập này 10 lần để cải thiện khả năng lưu thông máu.Đứng thẳng rồi từ từ nâng cơ thể lên để chỉ còn 10 ngón chân chạm sàn. Giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập này 10 lần để cải thiện khả năng lưu thông máu.

Nâng cao tay lên trên đầu rồi xoay tay theo chiều kim đồng hồ 10 lần và theo hướng ngược chiều kim đồng hồ cũng 10 lần.Nâng cao tay lên trên đầu rồi xoay tay theo chiều kim đồng hồ 10 lần và theo hướng ngược chiều kim đồng hồ cũng 10 lần.

Ngồi thẳng rồi xoay đầu sang trái và giữ trong vài giây. Tiếp tục xoay đầu sang phải và giữ trong khoảng vài giây. Từ từ thực hiện bài tập này 10 lần.Ngồi thẳng rồi xoay đầu sang trái và giữ trong vài giây. Tiếp tục xoay đầu sang phải và giữ trong khoảng vài giây. Từ từ thực hiện bài tập này 10 lần.

Đi dạo là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu thông. Nó cũng cải thiện cơ bắp chân của bạn một cách hiệu quả.Đi dạo là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu thông. Nó cũng cải thiện cơ bắp chân của bạn một cách hiệu quả.

Ngồi một chỗ, để bàn chân tiếp đất rồi nhấc lòng bàn chân lên và để gót chân tiếp túc với sàn nhà. Bắt đầu xoay gót chân theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Thực hiện động tác này 10 lần.Ngồi một chỗ, để bàn chân tiếp đất rồi nhấc lòng bàn chân lên và để gót chân tiếp túc với sàn nhà. Bắt đầu xoay gót chân theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Thực hiện động tác này 10 lần.

Bơi lội là một cách khác để kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể. Ngoài ra, bơi lội còn rất tốt cho sức khỏe xương khớp của bạn.Bơi lội là một cách khác để kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể. Ngoài ra, bơi lội còn rất tốt cho sức khỏe xương khớp của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp