Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

Cách đơn giản nhất giúp bạn ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

8 biện pháp tự nhiên giúp khắc phục nhiễm trùng đường tiết niệu

7 thực phẩm nên hạn chế khi bị nhiễm trùng đường tiết niệu

Video: Dấu hiệu nhiễm trùng đường tiết niệu mà phụ nữ nên biết rõ!

Người bệnh đái tháo đường làm gì để ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu?

Uống đủ nước: Uống đủ nước có thể đẩy các vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu một cách hiệu quả. Hãy đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.Uống đủ nước: Uống đủ nước có thể đẩy các vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu một cách hiệu quả. Hãy đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Ăn trái cây và rau củ giàu nước: Các loại trái cây như dưa hấu, dưa lê, cam, dứa... ngoài việc có hàm lượng nước dồi dào còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ mối liên kết giữa vi khuẩn và thành niệu đạo, làm cho vi khuẩn suy yếu.Ăn trái cây và rau củ giàu nước: Các loại trái cây như dưa hấu, dưa lê, cam, dứa... ngoài việc có hàm lượng nước dồi dào còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ mối liên kết giữa vi khuẩn và thành niệu đạo, làm cho vi khuẩn suy yếu.

Không nhịn tiểu: Giữ nước tiểu trong bàng quang sẽ làm tăng cơ hội cho các vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn không nên nhịn tiểu vì bất cừ lý do gì.Không nhịn tiểu: Giữ nước tiểu trong bàng quang sẽ làm tăng cơ hội cho các vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn không nên nhịn tiểu vì bất cừ lý do gì.

Duy trì vệ sinh cá nhân và lựa chọn quần áo có chất liệu cotton và thoáng mát vào mùa Hè. Điều này giúp giảm nguy cơ phát triển của vi khuẩn.Duy trì vệ sinh cá nhân và lựa chọn quần áo có chất liệu cotton và thoáng mát vào mùa Hè. Điều này giúp giảm nguy cơ phát triển của vi khuẩn.

Đi khám bác sỹ: Nếu các biện pháp trên vẫn không thể giúp bạn ngăn ngừa được sự phát triển của vi khuẩn tiết niệu thì bạn cần đi khám bác sỹ để có thể được chăm sóc hiệu quả nhất.Đi khám bác sỹ: Nếu các biện pháp trên vẫn không thể giúp bạn ngăn ngừa được sự phát triển của vi khuẩn tiết niệu thì bạn cần đi khám bác sỹ để có thể được chăm sóc hiệu quả nhất.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp