5 cách đơn giản giúp giảm đau đầu gối hiệu quả

Những cách đơn giản giúp điều trị cơn đau đầu gối

10 cách giảm đau đầu gối

Cải thiện chấn thương đầu gối bằng các bài tập dưới nước

Đầu gối đau nhức và tê cứng phải làm sao?

Đầu gối đau và phát tiếng kêu khi lên cầu thang là bệnh gì?

Dầu long não: Dầu long não giúp cải thiện lưu thông máu, làm giảm căng thẳng ở các khớp và cũng làm giảm đau đầu gối hiệu quả. Bạn chỉ đun sôi một thìa bột long não cùng dầu dừa. Sau đó để nguội rồi dùng hỗn hợp này để massage các khớp 2 lần/ngày để thoát khỏi cơn đau đầu gối.Dầu long não: Dầu long não giúp cải thiện lưu thông máu, làm giảm căng thẳng ở các khớp và cũng làm giảm đau đầu gối hiệu quả. Bạn đun sôi một thìa bột long não cùng dầu dừa. Sau đó để nguội rồi dùng hỗn hợp này để massage các khớp 2 lần/ngày để thoát khỏi cơn đau đầu gối.

Hạt Carom: Tính chất gây mê và các hợp chất chống viêm có trong hạt carom giúp đối phó với cơn đau đầu gối và cũng có tác dụng làm giảm sưng và tấy đỏ do viêm khớp và các bệnh viêm khác. Bạn có thể nghiền nát hạt carom rồi hòa với nước và thoa đều lên vùng đầu gối bị đau nhức.Hạt Carom: Tính chất gây mê và các hợp chất chống viêm có trong hạt carom giúp đối phó với cơn đau đầu gối và cũng có tác dụng làm giảm sưng và tấy đỏ do viêm khớp và các bệnh viêm khác. Bạn có thể nghiền nát hạt carom rồi hòa với nước và thoa đều lên vùng đầu gối bị đau nhức.

Dầu thầu dầu: Massage khớp gối đau nhức với dầu thầu dầu và dùng túi sưởi đặt lên trên đầu gối để giảm đau nhanh chóng. Sự hiện diện của các hợp chất chống viêm trong dầu thầu dầu không chỉ làm giảm viêm mà còn kích thích hệ thống miễn dịch sản xuất kháng thể để cải thiện tình trạng đau đầu gối.Dầu thầu dầu: Massage khớp gối đau nhức với dầu thầu dầu và dùng túi sưởi đặt lên trên đầu gối để giảm đau nhanh chóng. Sự hiện diện của các hợp chất chống viêm trong dầu thầu dầu không chỉ làm giảm viêm mà còn kích thích hệ thống miễn dịch sản xuất kháng thể để cải thiện tình trạng đau đầu gối.

Nghệ: Nghệ được biết đến là một chất sát khuẩn mạnh. Nó cũng giúp giảm đau vì có chứa curcumin, đây là chất chống viêm tự nhiên. Bạn chỉ cần trộn một thìa bột nghệ với nước để tạo thành bột nhão và đắp đều lên đầu gối 2 lần/ngày.Nghệ: Nghệ được biết đến là một chất sát khuẩn mạnh. Nó cũng giúp giảm đau vì có chứa curcumin, đây là chất chống viêm tự nhiên. Bạn chỉ cần trộn một thìa bột nghệ với nước để tạo thành bột nhão và đắp đều lên đầu gối 2 lần/ngày.

Chườm đá: Theo các bác sỹ, cơn đau cấp tính ở đầu gối có thể được thuyên giảm bằng cách chườm đá lạnh. Cách làm này không chỉ làm giảm đau mà còn làm giảm sưng và viêm ở đầu gối.Chườm đá: Theo các bác sỹ, cơn đau cấp tính ở đầu gối có thể được thuyên giảm bằng cách chườm đá lạnh. Cách làm này không chỉ làm giảm đau mà còn làm giảm sưng và viêm ở đầu gối.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp