Làm đẹp tận gốc với nhau thai cừu

Một làn da trắng mịn màng là điều chị em nào cũng mong muốn

Bác sỹ nói gì về sữa non làm trắng da?

Làm trắng da cấp tốc bằng Vitamin C : nên hay không nên?

Phụ nữ cần ngăn chặn lão hóa da sớm

Trị nám, nhăn và khô da: Càng bôi kem da càng nhanh lão hóa!

Nguyên nhân nào dẫn đến nám da, sạm da, lão hóa?

Sắc tố melanin được sản sinh quá mức chính là nguyên nhân dẫn đến lão hóa da, nám, sạm da. Melanin được sản sinh ra bởi enzyme tyrosinase bên trong các tế bào sắc tố gọi là melanocyte. Càng tiếp xúc  với các tia cực tim, UV chúng càng được kích thích hoạt động sản sinh sắc tố melanin.

Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Một lượng tia cực tím tấn công da, sẽ làm sản sinh ra một lượng lớn chất oxy hóa hoạt động trên các tế bào biểu bì. Điều này gây nên các quá trình oxy hóa kích thích trên làn da và kích thích này sẽ dẫn đến các kích thích bất thường lên tế bào sắc tố, thúc đẩy quá trình sản sinh ra một lượng lớn melanin gây nên nám sạm da.

Ngoài ra những yếu tố khác tác động đến sức khỏe làn da của chị em là chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không đúng. Chị em thường ham công tiếc việc, chăm sóc gia đình mà không để ý đến bản thân mình, đặc biệt suy nghĩ nhiều là vấn đề nan giải gây ra rất nhiều bệnh cho chị em. Hãy để cho tâm hồn và đầu óc mình được thư thái thì chị em mới có sức khỏe và làn da căng mịn, tránh lão hóa da sớm.

 Làm đẹp tận gốc với nhau thai cừu

Sử dụng nhau thai cừu giúp làm đẹp da

Theo GS.NGND Nguyễn Lân Dũng (Chủ tịch Hội các ngành sinh học Việt Nam), các sản phẩm có chứa nhau thai cừu có thể giúp da mịn màng, tươi trẻ, tăng cường và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng, luôn trắng hồng. Tăng độ đàn hồi cho làn da, chống nhăn và làm mờ các vết thâm, nám hiệu quả. Đặc biệt giúp giảm nguy cơ ngực bị chảy xệ sau khi sinh. Ngoài ra, nó còn có tác dụng xóa nám và tàn nhang. Đó là do:

 Làm mờ vết nám tàn nhang: Nhau thai cừu chứa yếu tố EGF, có vai trò tạo tín hiệu cho sự sinh trưởng và tái tạo tế bào da, theo nhiều nghiên cứu nhau thai cừu thúc đẩy quá trình thay da, làm trắng. Trong nhau thai cừu có thành phần ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mờ vết nám và tàn nhang.

Trên thị trường có xuất hiện rất nhiều những quảng cáo nhau thai cừu của ÚC, Mỹ… tuy nhiên không được kiểm định và cung cấp giấy chứng nhận, hàng thật hàng giả lẫn lộn. Là một người tiêu dùng thông minh chị em nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc đáng tin cậy.

 Trong nhau thai cừu có thành phần acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. Thành phần NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.

 Ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm: Thành phần SCAFs trong nhau thai cừu làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào.

 Nhau thai cừu hỗ trợ quá trình sản xuất đề kháng, cung cấp các chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn trẻ khỏe hơn, tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể và giúp hồi phục sức khỏe sau khi sinh, có thể khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể.

 Để thật sự hiệu quả, chị em cần kết hợp trong uống ngoài bôi, tăng cường luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần sảng khoái, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. Để có một sức khỏe tốt, làn da không tuổi.

 Lovely H+ (Tổng hợp)

Sản phẩm gợi ý: Bộ sản phẩm Viên uống nhau thai cừu và kem dưỡng trắng Charmlux

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang. Da trở nên sạm màu và chảy xệ…

Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem tại websize www.charmlux.vn

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp