Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

Nhau thai của loài cừu là bộ phận đã được minh chứng rất tốt cho sức khỏe con người

Sinh non vì vi khuẩn trong nhau thai?

Hiểu đúng về cách chống lão hóa bằng nhau thai

Sai lầm khi giữ gìn nhan sắc tuổi trung niên

10 sản phẩm làm đẹp "kỳ cục" chỉ có ở Nhật Bản

Nhau thai cừu là gì?  

Nhau thai cừu là một bộ phận được hình thành ở thời gian đầu trong quá trình mang thai của loài cừu. Bộ phận này có nhiệm vụ cung cấp dưỡng chất và oxy cho bào thai qua đường dây rốn. Bên cạnh đó, một nhiệm vụ khác cũng quan trọng không kém của nhau thai cừu chính là mang những chất thải của bào thai ra bên ngoài môi trường.

Từ những năm 1930, các nhà khoa học phương Tây mới bắt đầu nghiên cứu cấu tạo và những lợi ích về sức khỏe cho con người của nhau thai cừu. Thông qua nhiều thí nghiệm, W.P. Filatov – nhà khoa học người Nga đã kết luận rằng, nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể.

Phát hiện của W.P. Filatov đã tạo tiền đề thúc đẩy các nhà khoa học tại Nhật Bản và các nước phương Tây tiến hành nhiều nghiên cứu khác nhau để tìm ra những công dụng tuyệt vời của nhau thai cừu.

Lợi ích sức khỏe đến từ nhau thai cừu

Trải qua quá trình gần 100 năm, các nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện, nhau thai cừu rất giàu nguồn dưỡng chất như: Acid Amino thiết yếu, Melatonin, các Acid Nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), Acid Hyaluronic, chất chống oxy hóa, IAF, các Peptid, EGFs (Epidermal Growth Factors), SCAFs.

Trong đó, SOD được coi là một enzyme có hiệu lực chống oxy hóa cực mạnh bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin - là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng và làm chậm quá trình lão hóa da.

Nhau thai cừu được biết đến với công dụng làm chậm quá trình lão hóa da

Chi tiết hơn, Acid Hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da. SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa của da.

Song song đó, nhau thai cừu giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, hỗ trợ phục hồi cơ thể cho người mẹ sau sinh, khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết bên trong cơ thể con người. Nó cũng làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển của tóc, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm các trịệu chứng xấu xảy ra do mãn kinh.

Để có được tác dụng trên, không chỉ do chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, nhau thai cừu còn chứa cả các tế bào gốc. Không giống như nhau thai của các loại động vật khác, tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai cừu đặc biệt tương thích với các tế bào của con người, điều đó giải thích vì sao bộ phận này lại có khả năng ứng dụng từ lý thuyết đến thực tiễn vào các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho người.

M. Hiếu H+


Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Hotline:1900 6436.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp