3 chất bổ sung làm đẹp da còn hơn cả "ma thuật"

Những thực phẩm bổ sung làm đẹp da an toàn, hiệu quả

4 loại mặt nạ chăm sóc da giúp bạn trẻ hơn

Chăm sóc da sáng và tối có giống nhau?

Làm đẹp cho bà mẹ bỉm sữa bằng sản phẩm chăm sóc da em bé

Các bước chăm sóc da hoàn hảo cho nam

Resveratrol là gì?

Resveratrol là một dưỡng chất thực vật (polyphenol) có đặc tính chống oxy hóa tự nhiên, bảo vệ cơ thể chống lại các tổn thương do ung thư và tim mạch gây ra.

Resveratrol đã cho thấy có hoạt tính kháng khuẩn được đưa vào trong các sản phẩm chăm sóc vết thương. Nó hoạt động chống lại vi khuẩn P. acnes gây mụn trứng cá. Ngoài ra, resveratrol cũng ức chế sự tăng sinh keratinocyte - nguyên nhân góp phần vào sự hình thành của mụn. Nó đã được chứng minh có thể bảo vệ collagen của da, kích thích tái tạo tế bào da, và giúp tăng độ dày của da, giúp giảm tổn thương trên da và có khả năng chống lại tia cực tím.

Loại chất chống oxy hóa này có nhiều trong vỏ quả nho đỏ, rượu vang đỏ, lạc (đậu phộng), hà thủ ô Nhật và các loại quả mọng

Ngoài khả năng chống oxy hóa, resveratrol còn được biết đến như một hoạt chất làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám, nếp nhăn hiệu quả tương đương (thậm chí còn hơn) vitamin C và acid kojic.

Tuy nhiên, resveratrol có khả năng tương tác với thuốc chống đông máu như warharin, các thuốc kháng viêm không steroids như aspirin, ibuprofen và làm tăng nguy cơ xuất huyết.

Chính vì vậy, cần tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế kỹ lưỡng trước khi sử dụng chất bổ sung này.

Dầu cá omega-3 có làm đẹp da không?

Omega-3 là chất béo lành mạnh đã được chứng minh hỗ trợ rất nhiều cho sức khoẻ tổng thể của con người. Đặc biệt, bổ sung dầu cá omega-3 thường xuyên và hợp lý có thể giúp giảm viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.

Dầu cá omega-3 có chứa DHA và EPA

DHA có nhiệm vụ giúp hỗ trợ hoạt động của bộ não còn EPA giúp cho làn da được tươi trẻ, mịn màng. Ngoài ra EPA còn có khả năng kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, phòng tránh nguy cơ khô da và ngăn ngừa mụn trứng cá. Dầu cá còn giúp cho quá trình lão hóa da bị chậm lại và hạn chế xuất hiện những nếp nhăn.

Một nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Lipid Research cũng đưa ra bằng chứng cho thấy EPA có khả năng ngăn chặn quá trình xâm hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời làm tổn hại những sợi collagen, gây nên những nếp nhăn, vết chân chim trên da.

Tuy nhiên, nếu bổ sung liều lượng dầu cá quá lớn có thể ảnh hưởng tới quá trình đông máu, đặc biệt là chảy máu trong khi phẫu thuật. Omega-3 cũng có thể tương tác với các loại thuốc khác mà bạn đang dùng. Vì vậy, hãy hỏi ý kiến bác sỹ của bạn trước khi sử dụng.

Nhau thai cừu

Nhau thai cừu có chứa nhiều protein tự nhiên, hơn 30 acid amino thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (ARN, AND), SOD (superoxido dismutase), acid hyaluronic, chất chống oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs, đặc biệt là tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai cừu rất tương thích với tế bào của con người và giúp làm trẻ hóa các tế bào trong cơ thể.

Sử dụng nhau thai cừu để chăm sóc da là xu hướng nổi bật và được nhiều chị em đánh giá là an toàn, hiệu quả

Dưỡng chất từ nhau thai cừu giúp bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do, ngăn chặn sự phát triển của hắc sắc tố melanin (thủ phạm chính gây nên hiện tượng nám, tàn nhang, đốm nâu và sạm da). Các sản phẩm chăm sóc da có thành phần nhau thai cừu (cả dạng viên uống và kem bôi) đều có khả năng kích thích tế bào da non phát triển, giúp các tế bào đang lão hóa dần hồi phục, dưỡng ẩm da, tăng cường collagen giúp da đàn hồi và căng mịn.

Sản phẩm nhau thai cừu ngập tràn ngoài thị trường cũng như mạng online với giá bán khá chênh lệch. Phần lớn sản phẩm này đều vào Việt Nam dưới dạng hàng "xách tay" và chưa được thẩm định chất lượng chính thức. 

Trước cơn sốt lạm dụng kem bôi, thực phẩm chức năng đẹp da, các dược sỹ cảnh báo người tiêu dùng phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc sản phẩm để tránh dùng phải hàng giả và khi sử dụng phải tham khảo ý kiến từ người có chuyên môn. làm đẹp, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu chính đáng của con người nhưng đừng để phải trả giá đắt từ sự thiếu hiểu biết, bất cẩn của mình.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline 1900.6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng