Nhà soạn nhạc phim “Titanic” thiệt mạng trong tai nạn máy bay

James Horner qua đời ở tuổi 61 do tai nạn máy bay

Những cặp đôi Hollywood lệch nhau về nhan sắc (P2)

“Góc khuất” ở Hollywood

Ngôi sao Hollywood cũng khỏa thân vì… môi trường

Các địa danh nổi tiếng trong phim bom tấn của Hollywood

James Horner, một trong những nhà soạn nhạc vĩ đại nhất của Hollywood đã thiệt mạng sau khi máy bay cá nhân của ông bị rơi vào ngày thứ hai vừa qua, trợ lý của ông xác nhận.

Horner – người đã sáng tác nhạc cho hơn 100 phim và đạt giải Oscar cho nhạc phim “Titanic” đã qua đời ở tuổi 61

Trước đó, người ta phát hiện ra máy bay của nhà soạn nhạc lừng danh James Horner – người đồng sáng tác với Will Jennings ca khúc “My heart will go on” đã gặp nạn vào khoảng 9:30 sáng ngày 22/5 tại một khu vực thuộc miền nam bang California, Mỹ.

Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, họ tìm thấy mảnh vỡ máy bay và phi công tử nạn. Danh tính của người duy nhất tử nạn ban đầu chưa được tiết lộ.

Mảnh vỡ máy bay thu nhận tại hiện trường

Cho đến sáng nay, trợ lý Sylvia Patrycja của James Horner đã xác nhận người có mặt trên máy bay chính là nhà soạn nhạc. Cô viết: "Chúng ta đã mất một con người tuyệt vời với trái tim nhân hậu và vô cùng tài năng. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ James Horner trong suốt sự nghiệp của ông".

James Horner miệt mài thu âm nhạc cho phim "Braveheart (1995)"

James Horner từng được đề cử 10 giải Oscar và chiến thắng 2 giải nhờ bài hát “My heart will go on” do Celine Dion thể hiện.

Thu Hà H+ (Theo nydailynews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa