Tại sao nước tiểu của bạn lại có bọt?

Nguyên nhân nào khiến nước tiểu của bạn có bọt?

Nước tiểu đậm màu do đâu?

[Inforgraphics]: Tiết lộ sức khỏe qua 11 màu nước tiểu

6 nguyên nhân khiến nước tiểu của bạn có mùi kì lạ

Cách xử lý chứng bệnh gây đi tiểu nhiều và nước tiểu nhạt màu

Mất nước: Khi cơ thể bị mất nước, nước tiểu của bạn sẽ chứa nhiều protein và một số hóa chất khác khiến nó có bọt. Trong trường hợp này, bạn cần uống nhiều nước hơn để bổ sung chất lỏng cho cơ thể.Mất nước: Khi cơ thể bị mất nước, nước tiểu của bạn sẽ chứa nhiều protein và một số hóa chất khác khiến nó có bọt. Trong trường hợp này, bạn cần uống nhiều nước hơn để bổ sung chất lỏng cho cơ thể.

Mang thai: Nước tiểu có bọt cũng là tình trạng phổ biến trong thai kỳ. Trong thời kỳ Mang thai, thận phải làm việc quá sức và protein có thể bị rò rỉ vào nước tiểu và gây ra bọt.Mang thai: Nước tiểu có bọt cũng là tình trạng phổ biến trong thai kỳ. Trong thời kỳ mang thai, thận phải làm việc quá sức và protein có thể bị rò rỉ vào nước tiểu và gây ra bọt.

Căng thẳng: Khi lo lắng hoặc căng thẳng quá mức, nước tiểu của bạn cũng sẽ có thể xuất hiện bọt. Nguyên nhân là do khi căng cẳng, cơ thể sẽ sản xuất nhiều Albumin (một loại protein) và nó có thể bị rò rỉ vào nước tiểu.Căng thẳng: Khi lo lắng hoặc căng thẳng quá mức, nước tiểu của bạn cũng sẽ có thể xuất hiện bọt. Nguyên nhân là do khi căng cẳng, cơ thể sẽ sản xuất nhiều Albumin (một loại protein) và nó có thể bị rò rỉ vào nước tiểu.

Bệnh đái tháo đường: Bệnh đái tháo đường cũng có thể ảnh hưởng đến thận và gây bọt trong nước tiểu.Bệnh đái tháo đường: Bệnh đái tháo đường cũng có thể ảnh hưởng đến thận và gây bọt trong nước tiểu.

Protein niệu: Nếu nồng độ protein trong nước tiểu quá cao, thận sẽ không thể lọc được protein và gây ra tình trạng protein niệu. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ để được điều trị kịp thời.Protein niệu: Nếu nồng độ protein trong nước tiểu quá cao, thận sẽ không thể lọc được protein và gây ra tình trạng protein niệu. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ để được điều trị kịp thời.

Nhiễm trùng đường tiểu: Khi vi khuẩn lây nhiễm qua đường tiểu, nó cũng có thể gây bọt trong nước tiểu. Tình trạng nhiễm trùng có thể gây rò rỉ protein vào nước tiểu và gây ra bọt.Nhiễm trùng đường tiểu: Khi vi khuẩn lây nhiễm qua đường tiểu, nó cũng có thể gây bọt trong nước tiểu. Tình trạng nhiễm trùng có thể gây rò rỉ protein vào nước tiểu và gây ra bọt.

Các vấn đề về tim mạch: Nước tiểu có bọt cũng cũng có thể là một triệu chứng của các vấn đề tim mạch. Lượng protein trong nước tiểu quá cao có liên quan đến các vấn đề như đột quỵ.Các vấn đề về tim mạch: Nước tiểu có bọt cũng cũng có thể là một triệu chứng của các vấn đề tim mạch. Lượng protein trong nước tiểu quá cao có liên quan đến các vấn đề như đột quỵ.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu