6 nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" bị đau và có mùi

Nguyên nhân khiến "cậu nhỏ'' đau rát và nặng mùi

10 bí mật xung quanh "cậu nhỏ" khiến bạn ngỡ ngàng

Quý ông cũng khổ vì mùi của "cậu nhỏ"

Đàn ông chớ nên tự hào về kích thước "cậu nhỏ"

Kích thước "cậu nhỏ" bình thường là...?

Smegma: Đây là một chất bôi trơn tự nhiên khiến dương vật luôn ẩm ướt, đặc biệt là ở nam giới không cắt bao quy đầu. Nó tích tụ dưới bao quy đầu ở đầu dương vật. Nếu không vệ sinh dương vật sạch sẽ, các vết bẩn smegma có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây mùi hôi và hình thành các nhiễm trùng khác.Smegma: Đây là một chất bôi trơn tự nhiên khiến dương vật luôn ẩm ướt, đặc biệt là ở nam giới không cắt bao quy đầu. Nó tích tụ dưới bao quy đầu ở đầu dương vật. Nếu không vệ sinh dương vật sạch sẽ, các vết bẩn smegma có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây mùi hôi và hình thành các nhiễm trùng khác.

Dương vật nhiễm nấm: Nhiều người cho rằng, nhiễm nấm cơ quan sinh dục chỉ xuất hiện ở phụ nữ. Sự thật là đàn ông cũng có thể bị nhiễm nấm, đặc biệt là do thói quen vệ sinh kém. Điều này không chỉ gây ra mùi hôi cho dương vật mà còn có thể dẫn đến những triệu chứng khó chịu như đau và ngứa.Dương vật nhiễm nấm: Nhiều người cho rằng, nhiễm nấm cơ quan sinh dục chỉ xuất hiện ở phụ nữ. Sự thật là đàn ông cũng có thể bị nhiễm nấm, đặc biệt là do thói quen vệ sinh kém. Điều này không chỉ gây ra mùi hôi cho dương vật mà còn có thể dẫn đến những triệu chứng khó chịu như đau và ngứa.

Mồ hôi: Mồ hôi là nguyên nhân gây nên mùi cơ thể và một bộ phận sinh dục ướt đẫm mồ hôi cũng sẽ bốc mùi khó chịu. Vì thế, hãy nhớ vệ sinh cơ thể nói chung và dương vật nói riêng để thoát khỏi những mùi hôi khó chịu.Mồ hôi: Mồ hôi là nguyên nhân gây nên mùi cơ thể và một bộ phận sinh dục ướt đẫm mồ hôi cũng sẽ bốc mùi khó chịu. Vì thế, hãy nhớ vệ sinh cơ thể nói chung và dương vật nói riêng để thoát khỏi những mùi hôi khó chịu.

Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs): Các bệnh hoặc các nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu hay chlamydia... cũng có thể là nguyên nhân khiến dương vật đau rát và có mùi hôi.Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs): Các bệnh hoặc các nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu hay chlamydia... cũng có thể là nguyên nhân khiến dương vật đau rát và có mùi hôi.

Da khô: Dương vật ẩm ướt quá hoặc khô quá đều có thể gây nên mùi hôi khó chịu. Thiếu độ ẩm có thể dẫn đến các vết nứt trong bao quy đầu, tạo điều kiện cho cho các vi khuẩn sinh sản và phát triển gây nên mùi hôi.Da khô: Dương vật ẩm ướt quá hoặc khô quá đều có thể gây nên mùi hôi khó chịu. Thiếu độ ẩm có thể dẫn đến các vết nứt trong bao quy đầu, tạo điều kiện cho cho các vi khuẩn sinh sản và phát triển gây nên mùi hôi.

Chất liệu quần lót: Việc sử dụng các loại quần lót có chất liệu là vải tổng hợp có thể dẫn đến việc tắc nghẽn mồ hôi, hơi ẩm và dẫn đến việc vi khuẩn tích tụ và phát triển, khiến khu vực sinh dục có mùi và ngứa ngáy.Chất liệu quần lót: Việc sử dụng các loại quần lót có chất liệu là vải tổng hợp có thể dẫn đến việc tắc nghẽn mồ hôi, hơi ẩm và dẫn đến việc vi khuẩn tích tụ và phát triển, khiến khu vực sinh dục có mùi và ngứa ngáy.

Nếu dương vật đột nhiên bốc mùi và đau rát vì bất cứ lý do gì, bạn cần nhanh chóng đến các bệnh viện để thăm khám và điều trị kịp thời chứ không nên tự chữa trị hoặc tự ý sử dụng thuốc.
Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nhiều khó chịu hoặc những biến chứng nguy hiểm khác, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Trần Ngọc H+ (Theo Healthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nam khoa