Những nguyên nhân nguy hiểm gây thiếu testosterone ở nam giới

Nam giới thiếu testosterone có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Thảo dược tăng testosterone, trả lại sung mãn cho quý ông

Những lợi ích khi bổ sung testosterone cho nam giới

Testosterone là gì?

5 bước đơn giản để cải thiện testosterone trong máu

Khối u tuyến yên

Theo Trung tâm Y tế Mayo Clinic (Mỹ), tuyến yên là một tuyến nằm ở gần đáy não, chịu trách nhiệm sản xuất ra các loại hormone kiểm soát hầu hết các chức năng của cơ thể, trong đó có testosterone. Khi có các khối u hình thành trong tuyến yên có thể làm giảm sản xuất testosterone. Sự mất cân bằng hormone có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cho nam giới như: Ảnh hưởng đến sinh sản, suy giảm thị lực, rối loạn chức năng cương dương và giảm mật độ xương...

Suy tuyến yên

Đây là một tình trạng khác cũng liên quan đến tuyến yên hay còn gọi là giảm hormone tuyến yên. Tình trạng này xảy ra khi tuyến yên hoạt động yếu đi và không sản sinh đủ hormone cần thiết, từ đó ảnh hưởng đến quá trình sản xuất testosterone của cơ thể.

Trung tâm Y tế Mayo Clinic (Mỹ) cho biết, suy tuyến yên có thể được gây ra do nhiều nguyên nhân như: Thiếu máu, u não, chấn thương đầu, các bệnh tự miễn, đột quỵ, viêm màng não và đột biến trong di truyền.

Suy tinh hoàn

Suy tinh hoàn hay còn gọi là suy sinh dục, thiểu năng sinh dục,… khi nam giới bị tình trạng này, cơ thể sẽ không thể sản xuất hormone testosterone hoặc tinh trùng. Do đó, suy tinh hoàn là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới.

Theo Hiệp hội Nội tiết Lâm sàng Mỹ, nam giới bị suy tinh hoàn thường có các đặc điểm như: Cơ quan sinh dục nhỏ hơn bình thường, bộ ngực to (gynecomastia – rối loạn tuyến vú nam), ít lông trên cơ thể, cơ bắp kém phát triển và có giọng nói “the thé”. Thiểu năng sinh dục nam giới liên quan đến thiếu hormone testosterone có thể được gây ra do nhiều nguyên nhân như: Chấn thương, sử dụng ma túy, ung thư tinh hoàn, quai bị và đột biến gene…

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn