6 nguyên nhân đang khiến quý ông trở nên "bất lực"

Nguyên nhân khiến nam giới bị bất lực, rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương đang được điều trị như thế nào?

Quý ông ăn gì để đối phó với rối loạn cương dương và cải thiện "chuyện ấy"?

5 loại thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

Nam giới có nguy cơ mắc bệnh tim mạch dễ bị rối loạn cương dương

Các vấn đề thần kinh

Theo các nghiên cứu, một số bệnh thần kinh mạn tính có liên quan trực tiếp tới tình trạng bất lực của nam giới. Các vấn đề thần kinh làm suy yếu khả năng phản ứng của não với hệ thống sinh sản. Kết quả là nam giới mắc các vấn đề về thần kinh có thể gặp khó khăn trong việc cương cứng. Đặc biệt, bất lực có thể do một số rối loạn thần kinh như bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer, đa xơ cứng, u não hoặc tủy sống, chứng động kinh và đột quỵ. Hơn nữa, các tổn thương thần kinh do phẫu thuật tuyến tiền liệt cũng có thể gây ra tình trạng bất lực. Đi xe đạp đường dài có thể gây áp lực lên bộ phận sinh dục và mông, từ đó ảnh hưởng đến chức năng của dây thần kinh và dẫn đến tình trạng bất lực tạm thời. Do đó, để ngăn ngừa tình trạng bất lực, bạn nên tránh đi xe đạp đường dài.

Các bệnh liên quan đến tim mạch

Để duy trì sự cương cứng đòi hỏi lượng máu lưu thông đến dương vật phải được đảm bảo. Tuy nhiên các vấn đề tim mạch lại ảnh hưởng đến chức năng của tim và lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể. Không ngạc nhiên khi các điều kiện liên quan đến tim mạch là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới bị bất lực. Xơ vữa động mạch làm cho các mạch máu bị tắc, máu không lưu thông được tới dương vật và khiến nam giới bị bất lực. Vấn đề về tim mạch khác có thể gây ra tình trạng bất lực là tăng huyết áp và cholesterol trong máu cao. Do đó, bạn nên giữ huyết áp và mức cholesterol trong tầm kiểm soát.

Các vấn đề nội tiết

Hệ thống nội tiết của cơ thể có thể điều chỉnh chức năng sinh sản, chuyển hóa, tâm trạng, chức năng tình dục và sản xuất hormone. Một trong những nguyên nhân phổ biến gây bất lực ở nam giới chính là các bệnh về nội tiết, đặc biệt là bệnh đái tháo đường. Bệnh đái tháo đường làm tăng nguy cơ bất lực vì nó ức chế cơ thể sử dụng insulin nội tiết. Bệnh đái tháo đường mạn tính cũng dẫn đến các tổn thương thần kinh, do đó ảnh hưởng đến cảm giác của dương vật. Hơn nữa, bệnh đái tháo đường cũng làm giảm lưu thông máu và làm mất cân bằng lượng hormone trong cơ thể.... Những yếu tố này có thể làm tăng nguy cơ bất lực ở nam giới.

Các loại thuốc

Một số loại thuốc có thể dẫn đến tình trạng bất lực ở nam giới nếu không được tư vấn sử dụng. Do đó, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sỹ trước khi dùng bất kỳ loại thuốc nào. Các loại thuốc trong danh sách có thể gây ra tình trạng bất lực bao gồm thuốc tamsulosin (thuốc điều trị các triệu chứng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt), thuốc trị liệu ung thư ung thư (cimetidine), thuốc chẹn Beta (metoprolol và carvedilol), các chất ức chế thần kinh trung ương (diazepam, alprazolam, codeine), chất kích thích hệ thống thần kinh trung ương (amphetamines), các chất ức chế tái hấp thu serotonin, thuốc lợi tiểu (spironolactone và furosemide)...

Rối loạn cảm xúc

Các rối loạn cảm xúc có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật. Theo một nghiên cứu, các rối loạn cảm xúc như trầm cảm, cảm giác buồn bã, mất hy vọng... có thể gây ra bất lực ở nam giới. Hơn nữa, mệt mỏi và lo lắng cũng có thể ảnh hưởng đến cảm giác của nam giới. Những người bị rối loạn cảm xúc không thể duy trì sự cương dương trong suốt quá trình giao hợp.

Lối sống không lành mạnh

Những thói quen xấu trong lối sống của bạn có thể gây ra tình trạng bất lực và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục. Nam giới bị bất lực có thể là do họ đang lạm dụng các chất kích thích như Amphetamines và Cocaine. Những người đã và đang uống nhiều rượu cũng không thể duy trì sự cương cứng trong suốt quá trình giao hợp. Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn nên thực hiện một số thay đổi tích cực trong lối sống của bạn như bỏ thuốc lá, cai rượu bia, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên hơn.

Trần Lưu H+ (Theo Vkool)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn