Đàn bà 30, cần có gì trong túi xách?

Có 5 món đồ lúc nào cũng có trong túi xách của một người phụ nữ đẹp

Điều gì ở phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất?

Victoria Beckham tiết lộ chế độ ăn để luôn xinh đẹp và quyến rũ

“Thiệt đơn hại kép” khi suy giảm nội tiết tố nữ sau tuổi 35

Xóa mờ vết nám da – Đâu có khó gì!

Thỏi son đỏ

Là son môi, nhưng phải màu đỏ, đậm đà và quyến rũ cơ. Buổi sáng ngủ dậy đầu óc còn lơ mơ, mặt mũi bơ phờ, chỉ cần thoa một chút son đỏ thôi, gương mặt của người phụ nữ 30 tuổi sẽ vô cùng rạng rỡ và tươi tắn.

Trong túi xách có một vài cây son đỏ, với nhiều sắc độ khác nhau sẽ càng tuyệt hơn, lại chẳng hại gì đúng không? Ngày nắng thì tô chút son đỏ tươi hơi bóng một chút, cho đôi môi thêm nũng nịu, gọi mời. Ngày mưa thì đôi môi màu rượu vang đỏ lì và mịn sẽ rất phù hợp.

Bờ môi đỏ sẽ giúp người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ hơn

Bộ kẻ lông mày

Không hề quá khi nói rằng, đôi mày ngài phù hợp thực sự sẽ làm thay đổi cả gương mặt. Gương mặt có sang hay không, một phần cũng do đôi mày quyết định.

Kem dưỡng da

Nhiều bạn gái thấy da nhiều dầu nên không dùng kem dưỡng. Điều này thật sai lầm! Bởi lẽ, da nhiều dầu, lỗ chân lông nở rộng, da sẽ bị yếu và kém đàn hồi hơn. Dầu nhờn cộng với bụi bẩn từ môi trường bám dính trên da khiến da dễ bị tổn thương, nổi nhiều mụn, thâm nám và xấu xí.

Da khô và da thường lại càng phải dùng kem dưỡng. Dưỡng da là tiếp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da khỏe và sáng hơn. Bởi vậy, vật bất ly thân của người đàn bà 30, có thể nào lại thiếu kem dưỡng da?

Phấn má hồng

Có câu nói rằng: “Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình”. Nhưng bạn thử nghĩa mà xem, đôi má của người phụ nữ mà tái xanh, nhợt nhạt lại chẳng được mịn màng thì liệu có đôi mắt của người đàn ông nào “đậu” trên đó hay không?!

Bí quyết để đôi má lúc nào cũng ửng hồng và rạng ngời chỉ là một chút phấn má thôi. Chấm và quét nhẹ lên đôi gò má, đảm bảo gương mặt bạn sẽ quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Thực phẩm chức năng làm đẹp

Dù có muốn hay không thì từ khi 25 tuổi, bạn đã bắt đầu bị lão hóa. Cấu trúc da lỏng lẻo hơn, lượng collagen nâng đỡ da ngày càng mất dần đi, da khô sần, thâm nám, và chắc chắn không còn tươi mởn như xưa nữa.

Cùng với lão hóa da, các bộ phận khác cũng bắt đầu “biểu tình” theo. Tóc khô xơ và gãy rụng nhiều hơn. Cân nặng thì tỷ lệ thuận với số tuổi. Nhưng điều đáng buồn là lượng mỡ lại phân bố không đều, tích tụ nhiều ở vùng bụng, quanh eo khiến cơ thể mất cân đối.

Không kịp thời chăm sóc bản thân thì những khủng hoảng này sẽ ngày càng nặng nề hơn. Một bí mật nhỏ giúp gỡ rối tơ lòng trong giai đoạn khủng hoảng này, đó là: Hãy uống vài viên thực phẩm chức năng, để cung cấp các dưỡng chất cần thiết mà cơ thể đang thiếu! Rất đơn giản và gọn nhẹ, chỉ cần để trong túi xách tung tăng đi lại khắp nơi, mà vẫn luôn khỏe và đẹp rạng ngời.

Còn bạn, túi xách của bạn có những gì?

Thiên Vân H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết