Người mẹ ngồi tù 20 năm vì giết con để... nổi tiếng

Lacey Spears (trái) có mặt tại phiên tòa xét xử

Trẻ ăn dặm vẫn cần muối!

Muốn eo thon, giảm ăn muối

Ngồi tù bởi chai nước Dr Thanh

Ngồi tù 20 năm vì nạo phá thai

Lacey Spears (27 tuổi) sống ở New York đã đổ muối vào thức ăn của đứa con trai Garnett từ khi cậu còn nhỏ, trong khi Spears vẫn thường xuyên viết blog về tình trạng ốm yếu của con mình.

Bé Garnett tử vong năm 2014 tại Trung tâm Y tế Westchester, sau khi được điều trị các chứng bệnh về đường ruột do chính mẹ đẻ gây ra. Khi Spears đưa con trai tới bệnh viện và nói rằng bé bị co giật, các bác sỹ đã phát hiện ra lượng muối trong cơ thể Garnett quá cao.

"Đổ" muối vào cơ thể con trai trong suốt một thời gian dài là cách "giết" con khó tin của thủ phạm Spears

Các công tố viên đã mô tả những hành động của Spears là "độc ác, vô nhân đạo và đê hèn". Trong khi đó, thẩm phán nói rằng bà mẹ trẻ này bị mắc chứng tâm thần hiếm gặp, vậy nên mức án tối đa trong trường hợp này chỉ là 25 năm tù.

Thậm chí ngay ở bệnh viện, người mẹ độc ác này còn hai lần lôi con trai vào nhà tắm để “nhồi” muối cho thỏa mãn. Cùng với đó, Spears còn đăng tải những bức hình cậu con trai năm tuổi hấp hối lên Facebook của cô ta để thu hút sự chú ý.

Quyền chánh án tòa án tối cao của New York, Thẩm phán Robert Neary gọi tội ác của Spears là "không thể tả được xét về tính tàn bạo", đã gây cho bé Garnett "5 năm khổ sở và đớn đau". Trợ lý luật sư Doreen Lloyd nói thêm, Spears mô tả con trai mình là một đứa trẻ ốm yếu "vì nhu cầu quái đản của bản thân cô ta muốn thu hút sự chú ý. Cô ta dùng ống truyền thức ăn như một vũ khí để giết chết đứa bé".

Proud mom: Lacey wrote a blog of her love of her son and also his fight against his medical problems before his death in January 2014 Cậu bé xấu số

Và kết quả là bà mẹ độc ác đã phải nhận bản án 20 tù năm giam, thấp hơn 5 năm so với mức tối đa dành cho người có vấn đề về thần kinh.

Được biết, cha của bé Garnett đã mất trong một vụ tai nạn xe hơi.

Kim Chi H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn