Ngỡ ngàng với bà mẹ trẻ như con gái 16 tuổi

Kaylan chia sẻ hình kèm chú thích: "Mẹ, chị sinh đôi và tôi".

Chơi hoa đào, da hồng hào

Ăn cá này, vừa đẹp da vừa bổ tạng

Dấu hiệu phái đẹp cần lưu ý sau khi ân ái

Tai biến do làm đẹp đón Tết

Ngày 28/1, Kaylan Mahomes (sống ở Indianapolis, Mỹ) đưa bức hình chụp cùng chị gái sinh đôi Kyla và mẹ lên Twitter. Rất nhiều cư dân mạng đã tranh cãi vì không phân biệt được đâu là người mẹ. Cả ba đều có sự trẻ trung như nhau, giống như chị em sinh ba đang học trung học.

Bức ảnh đã nhận được 31.000 like và 20.000 lượt đăng lại. Sau khi thấy mức lan truyền của bức ảnh selfie, ba mẹ con lập một tài khoản Instagram để chia sẻ thêm hình ảnh của mình. Nhưng mọi người vẫn không phân biệt được ai là mẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn ngày 5/2, gia đình nhà Mahomes đã tiết lộ bí mật. Người mẹ tên Tina ngồi ở phía ngoài cùng bên trái của ảnh. Bức hình được chụp khi cô đón con đi học về.

Người phụ nữ 35 tuổi này không ngần ngại chia sẻ bí quyết được trẻ như hai con gái 16 tuổi của mình. "Tôi cố gắng uống nhiều nước, không để mình bị căng thẳng, áp lực. Tôi tập trung rất nhiều vào vẻ đẹp bên trong", cô Tina chia sẻ.

Trong cuộc sống hàng ngày, gia đình này thường xuyên bị nhầm là sinh ba. "Có những người quen vẫn không phân biệt được chúng tôi", cô con gái Kaylan chia sẻ.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp