Người bị thiểu năng vành dùng TPCN Ích Tâm Khang thế nào?

Đối với bệnh thiểu năng vành, việc điều trị khỏi là không hề dễ dàng

10 hiểu biết cơ bản về bệnh suy tim ai cũng nên nắm rõ

Các nguyên nhân phổ biến gây suy tim

Thường xuyên khó thở có thể cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Các dạng bệnh suy tim có ảnh hưởng khác nhau thế nào?

Trả lời:

Chào bác,

Trước tiên chúng tôi xin chúc mừng bác đã đạt được hiệu quả điều trị tương đối tốt với sản phẩm thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang. Không rõ lần khám bệnh gần đây nhất của bác là khi nào? Mặc dù bệnh của bác đã cải thiện được 70 - 80% theo cảm nhận của bác, vậy nhưng bác vẫn cần đi khám lại để kiểm tra sức khỏe, đồng thời phát hiện thêm các bệnh lý khác (nếu có).

Người bị thiểu năng vành cần chú ý nguy cơ suy tim sau này

Đối với bệnh lý thiểu năng vành hay suy vành, thiếu máu cơ tim, việc điều trị khỏi hẳn là không hề dễ dàng, các thuốc hay biện pháp can thiệp đều nhằm mục đích "khơi thông lòng mạch", giúp máu lưu thông qua động mạch vành tốt hơn, từ đó cải thiện triệu chứng đau tức ngực, phòng ngừa cơn nhồi máu cơ tim hay tiến triển thành suy tim sau này.

Trước mắt, bác vẫn nên tiếp tục duy trì sử dụng sản phẩm TPCN Ích Tâm Khang với liều ngày 4 viên chia 2 lần. Sau khi bệnh tình ổn định, cơn đau thắt ngực không còn xuất hiện nữa, bác có thể giảm liều sản phẩm xuống còn ngày 2 viên. Sau khi đi khám, nếu có thuốc điều trị Tây y, bác vẫn nên dùng kết hợp cùng sản phẩm TPCN Ích Tâm Khang, để duy trì hiệu quả đã đạt được. Bác cũng nên kết hợp thêm chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học: Ăn hạn chế đồ nhiều chất béo, chất đường ngọt, tăng cường rau xanh, trái cây theo mùa, đồng thời tăng cường vận động cơ thể bằng các bài tập vừa sức như đi bộ, tập thái cực quyền... để nâng cao sức khỏe.

Chúc bác nhiều sức khỏe.

DS. Lê Giang 

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ phòng ngừa suy tim cho người bị bệnh mạch vành, thiểu năng vành.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng