Ngày sinh dự báo thế nào về tương lai của bạn?

Ngày sinh sẽ cho bạn dự báo về tính cách và tương lai sự nghiệp

Các nhà tiên tri nói gì năm 2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (25/11/2015)

Tháng sinh "tiết lộ" bí mật về đời sống tình dục của bạn

Niềm tin tâm linh

Ngày sinh không chỉ nói bạn thuộc chòm sao nào trong các cung hoàng đạo mà còn như một lời "tiên tri" dự báo trước tương lai con người bạn với tính cách ra sao và phù hợp với công việc gì đấy. Cùng kiểm tra nhé:

1. Sinh vào một trong bốn ngày 1, 10, 19, 28: Bạn là nhà lãnh đạo

Dù bạn sinh vào bất cứ tháng nào trong năm, nếu ngày sinh của bạn là 1 trong 4 số trên thì bạn có tư chất làm người lãnh đạo - chuyên chỉ đường dẫn lối cho mọi việc đấy!

2. Sinh vào một trong bốn ngày 2, 11, 20, 29: Hướng nội – tuýp người siêu nhạy cảm

Bạn tự hỏi vì sao bản thân lại nhạy cảm với mọi việc của cuộc sống? Hãy thử ngẫm xem có phải bạn sinh vào những ngày kể trên không nhé! Những người sinh vào 1 trong các ngày đó ngoài sự nhạy cảm trong tâm hồn còn có giác quan rất nhạy bén, năng khiếu về ngoại giao và luôn đối tốt với người thân.

3. Sinh vào một trong bốn ngày 3, 12, 21, 30: Óc sáng tạo của bạn là vô biên

Có thể danh “Nghệ sỹ” sẽ rất hợp với những người đẻ vào các ngày này bởi họ có óc sáng tạo vô tận, là những người nên để cho thiên hướng này phát triển thành nghề nghiệp của mình. Có như vậy, óc sáng tạo của bạn mới không bị giới hạn bởi các tác nhân khác.

4. Sinh vào một trong bốn ngày 4, 13, 22, 31: Con người của công việc

Thành thật mà nói, những người sinh vào các ngày này là những “con ong chăm chỉ” đích thị. Vì vậy, sếp của bạn sẽ không cần phải ái ngại về độ tích cực làm việc của bạn khi biết ngày sinh của bạn là 1 trong 4 ngày kể trên.

5. Sinh vào một trong bốn ngày 5, 14, 23: Bạn yêu thích phiêu lưu

Những người sinh vào 3 ngày này cực kỳ ưa phiêu lưu và mạo hiểm, cả trong cuộc sống lẫn khi chơi. Điều đó giải thích vì sao họ hay vướng vào những rắc rối khác trong cuộc sống.

Nếu con bạn sinh vào ngày 1, 10, 19 hoặc 28, tương lai bé có thể trở thành người lãnh đạo

6. Sinh vào một trong bốn ngày 6, 15, 24: Thông minh và lý trí

Đó là 2 từ cốt lõi nói về những người sinh vào ngày 6, 15 hoặc 24. Họ luôn biết mình cần làm gì, xử trí mọi việc khôn khéo ra sao và đặc biệt, họ luôn là người dẫn đầu nhóm chơi hay làm việc về trí khôn của mình.

7. Sinh vào một trong bốn ngày 7, 16, 25: Thiên hướng đề cao tâm linh

Những người thuộc nhóm này thường quan sát và nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tâm linh - tôn giáo mà họ sùng bái. Thường với họ, môn triết học luôn có một sức hút vô bờ khiến họ yêu thích.

8. Sinh vào một trong bốn ngày 8, 17, 26: "Con buôn" chính hiệu!

Với những người sinh vào 1 trong 3 ngày này, vấn đề tiền tệ và tài chính là cực kỳ hấp dẫn và thích hợp với họ. Đặc biệt là những ai sinh vào ngày mùng 8, độ nhạy bén về kinh doanh và buôn bán của họ là không ai đuổi kịp, như kiểu “trùm tài chính”.

9. Sinh vào một trong bốn ngày 9, 18, 27: Thành phần của gia đình

Tất cả những ai sinh vào ngày mùng 9, 18 hoặc ngày 27 đều là những người sẵn sàng hy sinh tất cả cho gia đình và người thân. Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu trong mọi việc.

Hãy chia sẻ với Health+ về ngày sinh của bạn cũng như những Đúng - Sai trong bài đúc kết qua chiêm nghiệm bởi số đông kể trên nhé! Mọi chia sẻ vui lòng gửi về:

Email: [email protected]

Facebook: Health+ / hoặc Phòng bệnh chủ động

Phiêu H+ (theo Healthtips)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức