Valentine này... chúng mình đi đâu?

Valentine là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa

Bánh cupcake cho Lễ tình nhân

Top các phim lãng mạn cho ngày Lễ tình nhân ngọt ngào

Những ca khúc ý nghĩa cho ngày Valentine

"50 sắc thái": Phim 18+ ra mắt dịp Valentine

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò “cổ điển” của các cặp tình nhân. Thế nhưng, nó chưa bao giờ là “lỗi mốt” cho ngày Valentine. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu.

Rạp chiếu phim là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày valentine (Nguồn: Internet)

Quán cà phê lãng mạn

Nếu như cặp đôi nào yêu thích sự nhẹ nhàng, sâu lắng thì có thể đến với không gian yên tĩnh của các quán cà phê ở Hà Nội. Tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để tâm sự, cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, hay tặng nhau những khúc ca lãng mạn. Một số quán cà phê mà các cặp đội có thể tham khảo như:  Unicorn’s Home Cafe (Hoàn Kiếm - Hà Nội), Bar Summit Lounge (Tây Hồ, Hà Nội), Grelate Cafe (Hoàn Kiếm, Hà Nội)... 

Quán cà phê là sự lựa chọn cho các cặp đôi thích sự nhẹ nhàng (Nguồn: News.zing)

Đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản

Nếu bạn thích không gian lãng mạn Hàn Quốc, ngọt ngào và bình yên thì hãy đến đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đường Nhật Bản là con đường ven theo hồ Tây đi qua khu biệt thự Tây Hồ cho đến công viên nước. Đường Hàn Quốc ngắn hơn đường Nhật Bản rất nhiều nhưng cũng đẹp không kém. Không gian yên tĩnh và sóng nước mênh mang gần 2 con đường này thật lý tưởng cho đôi lứa tâm tình trong ngày Valentine.

Đường Thanh Niên 

Đường Thanh Niên luôn là một trong những thiên đường của các cặp đôi. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây.

Đường Thanh Niên luôn là thiên đường của các cặp đôi (Nguồn: Soha.vn)

Trung tâm thương mại

Nếu muốn một ngày hẹn hò với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười thì các bạn hãy lựa chọn các khu vui chơi giải trí như ở Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden... Các khu vui chơi là một ý tưởng không tồi cho một ngày Lễ Tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

Địa điểm quen thuộc của hai bạn

Hầu hết các đôi yêu nhau thường gắn liền với một địa điểm nào đó, họ thích đến nhưng nơi gắn bó nhiều kỷ niệm mà họ đã từng có với nhau. Bạn nên gợi nhớ lại kỷ niệm đẹp đó vào ngày Valentine để tình cảm của bạn trở nên đặc biệt hơn, gắn bó hơn.

Thanh Tú H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội