Ngày hội I3F Việt Nam 2014 sẽ diễn ra từ 27 – 29/06/2014 tại TP Hồ Chí Minh

I3F Việt Nam 2014 được tổ chức với mục đích giúp người tiêu dùng “ Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng” các loại sản phẩm TPCN nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng có thêm nhiều trải nghiệm để chọn và sử dụng sản phẩm có lợi cho sức khỏe thông qua các hoạt động tư vấn và dùng thử, các chương trình ưu đãi áp dụng trực tiếp tại gian hàng…

Ngày hội I3F Việt Nam 2014 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).

Đại diện Ban tổ chức sự kiện cho biết, tiếp nối những thành công của năm trước, I3F Việt Nam năm nay dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp với gần 300 gian hàng trưng bày và giới thiệu trên 2.000 sản phẩm tốt nhất thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng (TPCN), sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Điểm mới của I3F năm nay là trong khuôn khổ sự kiện sẽ có NGÀY HỘI SỮA VÀ CÁC SẢN PHẨM DINH DƯỠNG 2014, với sự góp mặt của những thương hiệu sữa và các sản phẩm dinh dưỡng uy tín trong nước cũng như nước ngoài.

Trong khuôn khổ của Ngày hội I3F Việt Nam 2014, nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ liên tục được diễn ra như: Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng, Cuộc thi Người đẹp TPCN lần thứ 2, Hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển của ngành TPCN, các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí…. Thông qua những hoạt động này, I3F Việt Nam mong muốn được đóng góp vào công cuộc nâng cao sức khỏe cộng đồng của người dân Việt Nam, và vì sự phát triển bền vững của ngành TPCN trong tương lai.


Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng tại Ngày hội I3F 2013

Với các doanh nghiệp tham gia sự kiện, đây là cơ hội đặc biệt và mang tính hướng đối tượng cao để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày và tư vấn. Những phản hồi trực tiếp từ khách hàng sẽ là nguồn thông tin vô cùng hữu ích giúp doanh nghiệp định hướng sự phát triển sản phẩm một cách hiệu quả.

Đồng thời, Ngày hội I3F Việt Nam 2014 còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh. Dự kiến, trong 3 ngày diễn ra sự kiện, Ngày hội sẽ thu hút khoảng 80.000 lượt khách tham quan.

Theo đại diện Ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại, Ngày hội I3F Việt Nam 2014 đã thu hút khoảng 60 DN tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó có Tập đoàn Tiens, Tập đoàn Vision là Nhà tài trợ Vàng; Amway là Nhà tài trợ Bạc; Trung tâm Cao Dược Liệu công nghệ cao là Nhà tài trợ Đồng. Ngoài các nhà tài trợ, I3F Việt Nam năm nay quy tụ đông các thương hiệu lớn mạnh khác như: Tập đoàn Vinalink Group, Lô Hội, Dược phẩm Savi, BZT, PlanDoSee, Mỹ phẩm Lanopearl, Josephine Việt Nam, Dược phẩm quốc tế Aphiba, Dầu dừa Lương Quới…. và các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan...

Đồng hành cùng Ngày hội là các cơ quan, đơn vị bảo trợ truyền thông gồm nhiều báo đài, tạp chí như Truyền hình Kỹ thuật số - VTC, Đài Truyền hình Hà Nội (H2), Tạp chí Mẹ yêu bé, Tạp chí Health+, Tạp chí Sức khỏe và An toàn thực phẩm, Tạp chí Mỹ phẩm, Tạp chí Sống Mới, Báo Sức khỏe và Đời sống, Báo Đầu tư…. Những hoạt động truyền thông chuyên nghiệp cho Ngày hội sẽ là một phương tiện hữu hiệu hỗ trợ việc tối đa hóa lợi ích của các doanh nghiệp tham gia.

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng