Tiếp tục mở bán online hơn 3.000 liều vaccine Pentaxim vào ngày 29/7

Bắt đầu mở đăng ký vaccine Pentaxim qua mạng từ 9h ngày 29/7

Vaccine Pentaxim khan hiếm: "Cò" được dịp làm giàu?

Đăng ký vaccine Pentaxim qua mạng: May hơn khôn

Năm 2016 sẽ không lo thiếu vaccine dịch vụ

Tiếp tục mở đăng ký online 3.000 liều vaccine Pentaxim vào ngày 21/7

Theo đó, thời gian đăng ký vaccine Pentaxim đợt 8 qua mạng tại Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và Y tế dự phòng sẽ được bắt đầu từ 9h ngày 29/7 và được thực hiện duy nhất tại địa chỉhttp://www.tiemvacxin.vn/Danh sách các trẻ đăng ký tiêm thành công sẽ được niêm yết công khai tại các địa chỉ website của trung tâm ngay trong ngày đăng ký.

Đối tượng được đăng ký tiêm vaccine Pentaxim đợt 8 là những trẻ từ 2 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi, tính đến ngày tiêm (trẻ sinh trong khoảng từ ngày 8/8/2014 đến ngày 30/6/2016 năm dương lịch, chưa được tiêm hoặc tiêm chưa đủ mũi vaccine 5 trong 1). Được biết, số lượng vaccine Pentaxim đăng ký đợt 8 là 3.060 liều.

Để xem hướng dẫn đăng ký, phụ huynh có thể truy cập vào các địa chỉ website sau: Nihe.org.vnyteduphong.com.vn; Hoặc facebook.com/ytdp131loduc.

Sau khi tiến hành đăng ký thành công, trung tâm sẽ tiến hành tiêm vaccine liên tục từ ngày 8/8 đến hết ngày 30/8 (trừ các ngày thứ 7, chủ nhật) tại địa chỉ số 131 phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phụ huynh cần lưu ý, không đưa trẻ đến tiêm vaccine Pentaxim khi chưa có phiếu thông báo đăng ký tiêm thành công.

Bên cạnh vaccine dịch vụ Pentaxim, điểm tiêm 131 Lò Đúc vẫn duy trì tiêm vaccine Quinvaxem miễn phí thuộc chương trình Tiêm chủng mở rộng. Phụ huynh nếu không thể đăng ký được vaccine dịch vụ có thể mang con đến các điểm tiêm để tiêm vaccine miễn phí giúp phòng ngừa dịch bệnh cho trẻ kịp thời.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn