Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (25/1/2017)

Chào đón ngày 25/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ mẹ cần dự trữ trong dịp Tết

Vì sao lưỡi bị trắng bợt?

Tại sao tập thể dục không giúp bạn giảm cân?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên bắt tay vào thực hiện các dự án mới nếu bạn không dành nhiều tâm huyết cho nó. Bạn có xu hướng làm việc khá nhanh chóng trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu không cần phải lo lắng vì bất cứ thứ gì trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn. Những ý tưởng của bạn sẽ được hiện thực hóa.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn. Bạn có thể lo lắng nhiều hơn thường lệ và cảm thấy khó tin tưởng vào những người khác. Hãy cẩn thận hơn trong cách nói chuyện vì một số điều có thể được sử dụng để chống lại bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng cảnh giác với những người xung quanh. Song, mọi thứ có thể diễn ra êm đẹp hơn bạn vẫn nghĩ. Bạn có thể cảm thấy khá thoải mái trong khoảng thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ trở nên tham vọng hơn. Mọi người cũng có xu hướng đánh giá cao sự thông minh và khả năng của bạn. Song, hãy nhìn nhận lại những điểm chưa được của bạn để sửa đổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng giao tiếp nhiều hơn với những người xung quanh. Bạn có thể thực hiện được những mục tiêu trong khoảng thời gian này. Hiện thực là món quà quý giá mà bạn cần gìn giữ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể có được những lời khuyên quý giá. Bạn có thể sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu. Đôi khi, bạn có thể sẽ phải gạt bỏ cái tôi cá nhân của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp phải một số rắc rối trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng, nóng nảy không phải là cách giúp bạn giải quyết vấn đề.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy sợ hãi và lo lắng nhiều hơn trong ngày hôm nay. Mọi thứ có thể trở nên khắc nghiệt hơn. Chỉ có sự tự tin và can đảm mới giúp vấn đề được giải quyết ổn thỏa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể sẽ phải làm việc siêng năng trong ngày hôm nay. Đôi khi, bạn cần áp dụng những phương pháp mới lạ và có phần mạo hiểm để nâng cao hiệu quả công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể đạt được nhiều sự tiến bộ trong khoảng thời gian này. Đam mê và tham vọng của bạn cũng có xu hướng được tăng cường.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cơ hội giúp đỡ những người xung quanh. Bạn cũng có thể tránh xa những rắc rối trong ngày hôm nay. 


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức