Ngăn ngừa rạn da sau sinh nên dùng sản phẩm nào?

Rạn da là tình trạng phổ biến khi mang thai được rất nhiều bà mẹ quan tâm.

Cách trị rạn da sau khi sinh để rạn da không còn là nỗi lo của phụ nữ

Trị rạn da: Hãy áp dụng nhanh 4 mẹo với nha đam!

6 cách làm mờ vết rạn da nhanh chóng ngay tại nhà

Không muốn bị rạn da khi mang thai thì hãy làm theo cách này!

Trả lời:
Chào bạn! 
Rạn da là tình trạng phổ biến ở chị em phụ nữ đã từng mang thai và được rất nhiều chị em quan tâm. Rạn da là các vết nứt trên da, có màu trắng hoặc thâm đen, thường xuất hiện khi mang thai, sau khi sinh con hoặc sau khi tăng cân quá nhanh. Vị trí thường gặp rạn da là ở vùng da đùi, bụng, ngực. Khi mang thai, vùng da bụng, mông tăng kích thước quá nhanh khiến da giãn ra, các tế bào da không kịp thích ứng làm cho da mất sự đàn hồi và làm các tổ chức liên kết dưới da được tạo bởi các sợi collagen và elastin bị phá vỡ. 
Vì vậy, để phòng ngừa rạn da hiệu quả và an toàn trong thời gian mang thai, bạn nên có biện pháp dự phòng tình trạng này ngay từ khi mang thai. Bạn có thể sử dụng sản phẩm kem bôi trị rạn da Babolica ngay từ bây giờ. 
Đây là dòng sản phẩm thảo dược đầu tiên có chứa thành phần silica tự nhiên - dưỡng chất thiết yếu cung cấp collagen tự nhiên cho làn da, giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da và làm da căng mịn, cải thiện những vết rạn da. Trường hợp sau sinh, bạn vẫn nên tiếp tục duy trì sử dụng kem bôi này để điều trị rạn da, đồng thời cũng giúp điều trị tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ ở vùng bụng. Đặc biệt, để nâng cao hiệu quả cải thiện làn da, khi ngừng cho con bú, bạn nên sử dụng phối hợp kem bôi Babolica với viên uống Babolica có thành phần từ cao lá tre, cao hồng hoa, collagen,... vừa giúp cung cấp silica tự nhiên, vừa bổ sung collagen để tái tạo lượng collagen đang bị thiếu hụt, từ đó làm tăng tính liên kết giữa các tế bào da và giúp cải thiện làn da bị rạn như của bạn. Ngoài việc sử dụng bộ kem bôi và viên uống Babolica thì bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh là những biện pháp hiệu quả góp phần cải thiện làn da của bạn. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Kiều Hương
Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ:
iện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị