Gỗ đàn hương ngăn ngừa nếp nhăn, chống khô da vào mùa đông

Sử dụng mẹo đơn giản với bột gỗ đàn hương giúp ngăn ngừa nếp nhăn và chống khô da vào mùa đông

Trị da sần vỏ cam chỉ cần dầu dừa

6 cách tận dụng vỏ trái cây hiệu quả

10 lợi ích đáng ngạc nhiên của táo đối với sức khoẻ

6 công dụng làm đẹp bất ngờ từ...bí ngô

Gỗ đàn hương được coi là một trong những biện pháp giúp ngăn ngừa khô da, làm mờ nếp nhăn và chống lại quá trình lão hóa da. Nó là thành phần được sử dụng rộng rãi trong các loại xà phòng, sản phẩm chăm sóc da mặt và một số sản phẩm y tế khác.

Trong thực tế, gỗ đàn hương được sử dụng để làm giảm các triệu chứng như da bị bong tróc do bệnh viêm da tiết bã hoặc bệnh vẩy nến gây ra. Tác dụng dưỡng ẩm của gỗ đàn hương giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và giữ cho các loại dầu tự nhiên trên da không bị mất đi do tác động của thời tiết và môi trường, do đó ngăn ngừa da bị khô. Ngoài ra, gỗ đàn hương còn chứa santanol, một chất có tác dụng như một loại nước hoa hồng tự nhiên có tác dụng làm nhỏ lỗ chân lông và chống lại các dấu hiệu của lão hóa.

Sử dụng gỗ đàn hương và mật ong giúp ngăn ngừa nếp nhăn và làm đẹp da

Cách sử dụng gỗ đàn hương để chăm sóc da:

Bạn có thể sử dụng dầu gỗ đàn hương trộn với dầu olive hoặc dầu dừa để thoa lên toàn bộ cơ thể giúp ngăn ngừa khô da. Đối với da mặt, bạn hãy trộn bột gỗ đàn hương với nước hoa hồng và sử dụng hỗn hợp này để massage nhẹ nhàng cho da mặt sẽ giúp cho da được mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, bột gỗ đàn hương có thể kết hợp với mật ong hoặc lòng đỏ trứng gà làm mặt nạ dưỡng da cũng rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa các nếp nhăn.

Bên cạnh việc sử dụng các biện pháp tự nhiên giúp ngăn ngừa khô da và chống lão hóa, bạn cũng nên bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe cho làn da, cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lại các dấu hiệu của lão hóa da.

Quang Tuấn H+ (Theo Thehealthsite)

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Lượng Collagen và Elastin suy giảm, da đàn hồi kẽm dẫn đến hình thành nếp nhăn, cùng lúc đó là sự xuất hiện của vết nám và tàn nhang khiến da trở nên sạm màu và chảy xệ…

Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên giúp tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da. Bộ sản phẩm Kem dưỡng trắng da và viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.

* Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1345/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Muốn biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng xem tại website www.charmlux.vn.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp