Phụ nữ cần ngăn chặn lão hóa da sớm

Chị em nên đắp mặt nạ dưỡng da 2 tuần một lần

Ngăn lão hóa da không khó

Ăn gì để trẻ lâu?

Mỹ phẩm – Nguyên nhân gây mãn kinh sớm và lão hóa da

Nguyên tắc làm đẹp đẩy lùi lão hóa da

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chị em lão hóa sớm như: Hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều, người ngồi thường xuyên ngồi làm việc với máy tính, những rối loạn da ở phụ nữ có thai (nám, mụn, rạn da…), người hay bị stress căng thẳng trong thời gian dài…

Đừng để stress làm bạn suy nhược, lão hóa da

Bước vào quá trình lão hóa, làn da của bạn không còn mịn màng và trắng trẻo như trước thay vào đó là xuất hiện rất nhiều những đốm đen mảng nhỏ, mảng lớn đó là nám. Với nhiều chị em, làn da cũng trở nên khô hơn, sần sùi hơn và có thêm những nếp nhăn ở khóe mắt hay khóe miệng. Ngoài ra, lỗ chân lông cũng nở to và có rất nhiều đốm mụn li ti, nếu nặn sẽ làm tổn thương da và gây ra tình trạng mụn bọc, nhiễm khuẩn da mặt sưng phù do mụn.

Theo các chuyên gia da liễu, khắc phục quá trình lão hóa da sớm không khó, tuy nhiên cần tuân thủ đúng những hướng dẫn của các chuyên gia da liễu. Bên cạnh đó, để chăm sóc làn da đúng cách, chị em có thể làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách:

1. Uống trà xanh mỗi ngày

Uống trà xanh thường xuyên sẽ giúp da khỏe và có độ đàn hồi tốt.

Đặc biệt, nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh, cam, bưởi vào ly trà sẽ bổ sung tác dụng chống lão hóa.

Một làn da tươi tắn giúp bạn trẻ trung xinh đẹp.

2. Tăng cường vitamin A và C   

Bạn nên bổ sung vitamin A và C từ thiên nhiên trong thức ăn như: trứng, sữa, bơ, các loại rau củ quả có màu đỏ hoặc xanh đậm để đạt được hiệu quả cao. Ngoài ra hàng ngày nên cố gắng ăn 1 hoặc hơn các loại quả có họ cam quýt vào buổi sáng. Vitamin A và C dồi dào trong 2 loại quả thơm ngon này sẽ giúp bạn phục hồi lại thương tổn sâu trong làn da.

3.  Đắp mặt nạ thiên nhiên

Một tuần một lần bạn nên đắp mặt nạ từ các loại hoa quả thiên nhiên như chuối, bơ, đu đủ chín, khoai tây, lô hội (nha đam) và chống lão hóa cho da và dùng tinh chất đặc trị chống lão hóa để kịp thời nuôi dưỡng lại làn da sau 1 tuần làm việc vất vả. Các tia bức xạ thường bị hấp thụ vào các hạt bụi trong không trung và chui vào các lỗ chân lông của bạn, vì vậy làm sạch da theo các bước : Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ, sau đó dùng tinh chất đặc trị sẽ giúp da bạn mịn màng, khỏe đẹp.

4. Thay đổi thói quen sử dụng máy tính

Nếu bạn để màn hình máy tính quá sáng sẽ phát ra nhiều tia xạ có hại. Thế nên hãy điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp, đặc biệt nên ngừng sử dụng máy tính 5-10 phút và nhìn ra chỗ khác để da mặt của bạn được thư giãn, nghỉ ngơi.

5. Dùng thực phẩm bổ sung ngăn ngừa lão hóa da

Việc các chị em sử dụng kem bôi để che khuyết điểm trên da chỉ là biện pháp tạm thời, nhưng về lâu về dài thì hiệu quả không cao. Vì vậy các chuyên gia khuyên các chị em nên dùng các thực phẩm bổ sung collagen theo đường uống. Các sản phẩm này được sản xuất từ những hoạt chất tốt từ thiên nhiên, giúp sản sinh collagen tự nhiê, kích thích tái tạo tế bào da một cách tự nhiên. Nhờ đó, đem lại làn da mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da của cơ thể. 

 Lovely H+ (Tổng hợp)

Thực phẩm chức năng viên uống nhau thai cừu Charmlux:
TPCN Viên uống nhau thai cừu Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc giúp bảo toàn các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên. TPCN Charmlux giúp kích thích tái tạo tế bào và sản sinh Collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình làm trắng da, tăng tính đàn hồi và hạn chế sắc tố gây sạm da. Viên uống nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1101/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp