Nên hay không nên dùng kem dưỡng da dành cho trẻ em?

Cha mẹ có thể tham khảo sử dụng Kem dưỡng da mặt và toàn thân dành cho trẻ

Cẩm nang cách chọn sữa tắm cho trẻ

Tất cả những điều cần biết về hăm tã ở trẻ

Ấn tượng bộ sản phẩm mới của DP Vinh Gia tại lễ ra mắt thị trường miền Nam

Dược phẩm Vinh Gia ra mắt dòng mỹ phẩm hàng đầu từ châu Âu

Mịn như da em bé, sao phải dùng kem dưỡng da? 

Môi trường xung quanh với nhiều sự tác động, thay đổi nhiệt độ bất ngờ cũng có thể khiến cho làn da nhạy cảm của trẻ luôn cảm thấy khó chịu. Với thời tiết giao mùa hay vào mùa đông hoặc, không khí bắt đầu trở nên hanh khô hơn, độ ẩm giảm khiến cho làn da của bé luôn khô và khó chịu, thậm chí là đau rát, nứt nẻ.

Chúng ta không thể ngờ rằng, da của trẻ mỏng manh và nhạy cảm gấp 10 lần so với làn da của người lớn, bởi vậy khi môi trường, thời tiết thay đổi, làn da của trẻ cũng có nguy cơ bị khô rát, hanh nẻ gấp 10 lần so với người trưởng thành, làm mất đi sự mềm mại, mịn màng vốn có.

Cũng như người lớn, làn da của trẻ cũng có bé thuộc da khô, có bé da hỗn hợp hay da dầu. Vào mùa đông, không khí lạnh, khô, hơi nóng trong nhà lấy mất các thành phần nuôi dưỡng da tự nhiên của bé. Nếu bạn có bé thuộc nhóm da khô, vào mùa hè, bạn có thể thấy những vùng da chết rõ hơn vì ánh nắng mặt trời, máy điều hòa, nước biển và lượng clo có trong nước bể bơi… tác động trực tiếp làm khô da bé.

Người lớn chúng ta có hàng loạt những sản phẩm dưỡng da để giúp cho làn da luôn được nuôi dưỡng đủ độ ẩm, không bị hanh khô, nứt nẻ, vậy làn da của trẻ em cũng cần phải được chăm sóc tương tự, thậm chí cần phải kỹ hơn cả về loại kem cả về cách chăm sóc.

Kem dưỡng da dành cho trẻ, lựa chọn như thế nào?

Để duy trì độ mịn màng, mềm mại làn da em bé ở trẻ, đầu tiên cần đảm bảo trẻ luôn được cung cấp đầy đủ nước, các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tránh bị nứt nẻ, hanh khô.

Bên cạnh đó cần lựa chọn sữa tắm gội an toàn, phù hợp không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ như mẩn đỏ, viêm da…

Đặc biệt, cha mẹ cũng có thể sử dụng những sản phẩm kem dưỡng ẩm có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ da bé. Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem dưỡng da dành cho trẻ em là sau khi tắm sạch, lau khô thì thoa một lớp kem mỏng lên da mặt và toàn thân trẻ để giữ độ ẩm tự nhiên.

Nhưng lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da dành cho trẻ như thế nào để đảm bảo hiệu quả, và quan trọng nhất là phải an toàn tuyệt đối. Cha mẹ có thể tham khảo sử dụng Kem dưỡng da mặt và toàn thân dành cho trẻ từ 1 ngày tuổi – OILLAN BABY FACE AND BODY CREAM.

Đây là sản phẩm xuất xứ Châu Âu, đứng đầu trong các loại kem bôi mặt và toàn thân dành cho trẻ em trên thị trường nhờ cơ chế giữ độ ẩm vốn có của làn da trẻ. Thành phần an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm nhất là dầu quả bơ, dầu hạnh nhân ngọt, bơ hạt mỡ, nên không gây kích ứng cho da của trẻ em ngay từ ngày đầu tiên cuộc đời.

Để đạt hiệu quả phòng ngừa hăm tã tốt nhất, nên sử dụng trọn bộ Oillan Baby gồm  sữa tắm gội 2 trong 1, sữa dưỡng thể dùng sau khi tắm và kem ngừa hăm dùng sau cùng.

Bộ sản phẩm Oillan Baby có bán tại các nhà thuốc hoặc hiệu thuốc lớn, các đại lý hoặc cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị trên toàn quốc.

Chi tiết xem tại:  http://oceanic.vn/oillan-baby/

Oillan Baby là bộ sản phẩm chăm sóc trẻ em và trẻ sơ sinh ngay từ 1 ngày tuổi với 3 ưu điểm khác biệt sau:

 Được sản xuất bởi Nhà máy OCEANIC – 1 trong 3 nhà máy hàng đầu tại Châu Âu về sản xuất Dược Mỹ Phẩm.
 Thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên và các nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh đặc biệt trẻ có da nhạy cảm, dễ kích ứng.
 Gồm 2 bộ sản phẩm chuyên biệt :
I. Bộ sản phẩm chăm sóc da hàng ngày:
1. Sữa tắm gội toàn thân 2 trong 1 dành cho trẻ từ 1 ngày tuổi(OILLAN BABY BODY CLEASING LOTION 2 IN 1)
2. Kem dưỡng da mặt và toàn thân cho trẻ từ 1 ngày tuôi trở lên(OILLAN BABY FACE AND BODY CREAM)
3. Kem giảm và ngăn ngừa hăm tã dành cho trẻ từ 1 ngày tuổi(OILLAN BABY NAPPY RASH CREAM)
II. Bộ sản phẩm chăm sóc da đầu đặc biệt:
1. Dầu gội dưỡng ẩm ít bọt dành cho bé gái và da đầu nhạy cảm từ 1 ngày tuổi(OILLAN BABY MOISTURIZING SHAMPOO)
2. Kem giảm và ngăn ngừa “ cứt trâu” và viêm da tiết bã, dành cho trẻ từ 1 tháng tuổi(OILLAN BABY CRADLE CAP CREAM
Liên hệ: 0904.75.81.81( máy lẻ 101) để được hỗ trợ
Phân phối bởi : CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VINH GIA
Địa chỉ : 116 Trần Bình, TT Viện 19/8, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà nội
Địa chỉ giao dịch: số 9, đường Hàm Nghi P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. 
sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (EU)
Giấy xác nhận NDQC số: 015/16/XNQCMP-YTHN và 017/16/XNQCMP-YTHN

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ