Nên bổ sung thực phẩm nào vào chế độ giảm cân?

Quản lý calorie nạp vào từ thực phẩm sẽ giúp bạn giảm cân an toàn

6 loại hormone thiết yếu giúp giảm cân

Phương pháp thư giãn giúp giảm stress hiệu quả

Giảm cân không thành công? Hãy ăn nhiều rau mùi, cần tây

Bạn đã tận dụng hết 8 công dụng của muối Epsom?

1. Hạnh nhân

Hạnh nhân giàu chất xơ, magne, vitamin E và đồng. Nó chứa một lượng calorie vừa phải, khoảng 150 calorie/30gram nên là một sự cứu trợ rất tốt khi bạn cảm thấy đói.

2. Măng tây

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên những người đang muốn giảm cân nên thêm măng tây vào bữa ăn tối. Một bát con nhỏ măng tây chỉ chứa 32 calorie và hàm lượng chất xơ cao trong loại thực phẩm này sẽ giúp bạn chống lại cảm giác thèm ăn khuya.

3. Gạo lứt

Trên thực tế, tránh carbohydrate không phải là một phương pháp giảm cân hiệu quả. Các loại ngũ cốc như gạo lứt, là một thành phần rất quan trọng trong chế độ giảm cân vì nó là carbohydrate phức hợp. Với carbohydrate phức hợp, cơ thể sẽ cần nhiều thời gian để tiêu hóa, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Một bát cơm gạo lứt chín chỉ chứa 216 calorie, 4 gram chất xơ và 5 gram protein.

4. Chocolate đen

Nghiên cứu mới đây phát hiện ra rằng, so với những người đàn ông ăn 90 gram chocolate sữa, lượng calorie tổng thể nạp vào mỗi ngày đã giảm đi 17% ở những người đàn ông ăn 90 gram chocolate đen. Lý do được cho biết là lượng cacao nguyên chất trong chocolate đen chứa acid stearic có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa khiến những người tham gia ăn ít hơn.

5. Trứng

Trứng đã được chứng minh có dụng giảm cân trong nhiều nghiên cứu, đặc biệt là lòng trắng trứng nhờ hàm lượng cao protein và chứa rất ít calorie. Bổ sung protein trong bữa sáng rất cần thiết để duy trì một chế độ ăn uống khỏe mạnh.

6. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là một lựa chọn tuyệt vời để tráng miệng sau bữa sáng hoặc bữa trưa. 180ml sữa chua Hy Lạp ít béo chỉ chứa 100calorie và 17gram protein. Một nghiên cứu nhỏ phân tích ảnh hưởng của ăn vặt tới mức tiêu thụ calorie về sau kết luận rằng, một bữa ăn nhẹ buổi chiều bằng sữa chua Hy Lạp với 24 gram protein giúp phụ nữ cảm thấy no lâu hơn so với đồ ăn nhẹ có cùng hàm lượng protein.

7. Chanh vàng

Chanh vàng là thực phẩm quan trọng để giảm cân. Uống một cốc nước ấm hòa với một ít nước cốt chanh mỗi ngày sẽ thúc đẩy khả năng trao đổi chất và đốt cháy chất béo của cơ thể.

8. Khoai lang

Một củ khoai lang chứa 24% khuyến cáo lượng chất xơ cơ thể cần hàng ngày. Khoai lang chứa 4 gram protein và chỉ có 170 calorie nên nó là thực phẩm không thể thiếu để duy trì một trọng lượng khỏe mạnh.

9. Cà chua

Cà chua có hàm lượng nước cao và chất xơ. Một quả cà chua lớn chỉ chứa 33 calorie nên là một thực phẩm hoàn hảo để bổ sung cho món salad hay bánh sandwich.

M. Hiếu H+ (Theo Thedailymeal)

Sử dụng Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab để giảm cân hiệu quả và an toàn.

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và Coenzyme Q10 giúp hạ triglycerides máu, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết Sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp