Nang thận kích thước mỏng có nguy hiểm không?

Cần theo dõi định kỳ để kiểm tra nang thận

9 thói quen hàng ngày đang gây hại cho thận

Trị bệnh nang thận bằng ống thông, không cần phẫu thuật

3 dấu hiệu suy giảm chức năng thận ở người bệnh đái tháo đường

Thực phẩm chức năng gây suy giảm chức năng thận?

Trả lời:

Chào bạn!

Theo kết quả xét nghiệm thì bà bạn có nang thận đường kính 14mm, với nang thận kích thước như của bà bạn thì chưa phải là to. Khi nang thận to thì mới gây chèn ép và ảnh hưởng đến chức năng thận, còn nang thận kích thước nhỏ mà chưa gây chèn ép, có thể sẽ chưa ảnh hưởng gì đến chức năng thận, chỉ cần theo dõi định kỳ để kiểm tra nang thận.

Khi đó, bệnh nhân cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng khoa học, kết hợp tập thể thao đều đặn mỗi ngày để cải thiện sức khỏe toàn trạng.

Ngoài ra, bà bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương để ngăn ngừa nang thận phát triển, làm nhỏ dần kích thước nang, tăng cường chức năng thận và ngăn ngừa suy giảm chức năng thận do nang.

Ích Thận Vương có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, bà bạn có thể yên tâm sử dụng kéo dài mà không sợ tác dụng phụ.

Chúc sức khỏe!

DS Ngọc Thủy

Gợi ý Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận

Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương. 

sản phẩm TPCN Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzym Q10, L-carnitin. sản phẩm có tác dụng chốngoxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu. 

Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, TPCN Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận. 

Số: 00269/2017/ATTP-XNQC

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị