Nam giới có nguy cơ mắc bệnh tim mạch dễ bị rối loạn cương dương

Nam giới dễ bị rối loạn cương dương nếu có nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Những quan niệm sai lầm về rối loạn cương dương

5 loại thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

“Đánh bại” rối loạn cương dương nhờ 12 loại thực phẩm này

Điều trị rối loạn cương dương bằng cách uống... nước dừa

Ngược lại, chỉ có 15% nam giới có nguy cơ mắc bệnh tim mạch thấp phàn nàn về khả năng cương cứng của mình. Lý giải cho tình trạng này, các nhà khoa học cho rằng chính sự lưu thông máu kém là nguyên nhân giải thích cho sự liên quan của bệnh tim mạch và rối loạn cương dương.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Northwestern (Mỹ) đã tập trung vào 7 yếu tố nguy cơ mắc bệnh tim, gồm: Tăng huyết áp, cholesterol cao, lượng đường trong máu cao, béo phì, ít tập thể dục, chế độ ăn uống kém và hút thuốc lá. Họ đã theo dõi 1.136 nam giới trong 1 thập kỷ, bắt đầu từ đầu những năm 1960 để có thể đánh giá xem tình trạng sức khoẻ tim mạch có ảnh hưởng như thế nào đến sự phát triển của rối loạn cương dương.

Khi bắt đầu nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã cho điểm những người tham gia về từng yếu tố nguy cơ. Sau đó họ sắp xếp những người tham gia thành 3 nhóm từ thấp nhất đến cao nhất có nguy cơ mắc bệnh tim.

Vào cuối giai đoạn nghiên cứu, đã có 526 người (tương đương 46%) những người tham gia nghiên cứu bị rối loạn cương dương. Tình trạng này xảy ra ở tất cả những người đàn ông có nguy cơ tim mạch cao nhất. Duy chỉ có 15% số người tham gia nghiên cứu ở nhóm có nguy cơ mắc bệnh tim mạch thấp nhất không gặp phải tình trạng rối loạn cương dương.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, bệnh tim mạch làm giảm lưu lượng máu tới dương vật và dẫn đến rối loạn cương dương. Chính vì thế, nam giới cần thay đổi và có một lối sống lành mạnh như không hút thuốc lá, chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên... để ngăn ngừa nguy cơ phát triển rối loạn cương dương sau này.

Trần Lưu H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn