Nam giới bị rối loạn cương dương: Hãy uống nước ép củ dền!

Nước ép củ dền giúp điều trị rối loạn cương dương

Nam giới dễ bị rối loạn cương dương do thiếu kẽm

Ngưng thở khi ngủ - Thủ phạm khiến quý ông bị rối loạn cương dương

Cải thiện rối loạn cương dương hiệu quả bằng cách tập yoga

5 nguyên nhân phổ biến khiến quý ông bị bất lực

Nghiên cứu nói gì?

Một trong những nguyên nhân phổ biến của rối loạn cương dương là tăng huyết áp. Tăng huyết áp có thể làm hỏng các mạch máu và làm giảm lưu lượng máu tới dương vật, dẫn tới rối loạn cương dương. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nước ép củ dền có thể giúp hạ huyết áp.

Theo một nghiên cứu vào năm 2014, uống một cốc nước ép củ dền mỗi ngày cũng có thể giúp người bênh hạ huyết áp tương đương như việc dùng các loại thuốc huyết áp. Như vậy, nếu rối loạn cương dương là do bạn bị tăng huyết áp thì thường xuyên uống nước ép củ dền có thể cải thiện tình trạng này.

Tăng huyết áp không chỉ ảnh hưởng đến nam giới mà còn có thể làm giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ. Tăng huyết áp có thể làm giảm lưu lượng máu đến âm đạo và ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Phụ nữ uống nước ép củ dền mỗi ngày cũng có thể cải thiện ham muốn tình dục tốt hơn.

Ocid nitric và rối loạn cương dương?

Nước ép củ dền có hàm lượng nitrat rất cao. Cơ thể của bạn sẽ chuyển nitrat thành ocid nitric. Ocid nitric có thể giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương hiệu quả. Các nghiên cứu cho thấy, ocid nitric đóng vai trò là một chất làm giãn mạch máu, giúp lượng máu tới dương vật nhiều hơn, từ đó giúp khả năng cương cứng của nam giới được tốt hơn.

Cách sử dụng nước ép củ dền?

Cách tốt nhất là xay củ dền tươi thành sinh tố. Bạn cũng có thể mua nước ép củ dền đóng chai tại các cửa hàng tiện lợi. Củ dền rất ngọt, vì vậy bạn không cần phải thêm các chất làm ngọt vào loại nước ép này. Để giảm vị ngọt, bạn có thể pha loãng nước ép củ dền bằng các loại nước ép trái cây khác. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sỹ về mức độ an toàn trước khi uống loại nước ép này.

Lợi ích sức khoẻ của nước ép củ dền?

Ngoài công dụng hạ huyết áp, ngăn ngừa rối loạn cương dương, nước ép củ dền còn mang lại rất nhiều lợi ích sức khoẻ khác. Củ dền có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết như: Kali, mangan, vitamin C... Một củ dền nhỏ có thể cung cấp gần 1/4 nhu cầu folate hàng ngày. Folate là một loại vitamin B giúp ngăn ngừa các vấn đề về thần kinh ở trẻ sơ sinh. 

Củ dền cũng chứa nhiều chất xơ, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hỗ trợ giảm cân và có thể làm giảm cholesterol. Thậm chí, một số nghiên cứu đã cho thấy, chiết xuất củ dền có thể phá hủy một số tế bào ung thư trên cơ thể con người.

Uống một cốc nước ép dền trước khi tập thể dục hoặc thực hiện hoạt động mạnh là một cách hiệu quả để cải thiện sức bền của bạn. Việc uống nước ép này trước khi tập luyện sẽ làm giãn mạch máu và cải thiện lưu lượng máu tới các bó cơ.

Làm gì khi bị rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là kết quả của quá trình lão hóa hoặc do căng thẳng hoặc cũng có thể do các loại thuốc mà bạn đang sử dụng. Nếu rối loạn cương dương xảy ra thường xuyên và đi kèm với các triệu chứng khác như khó và đau đi tiểu, xuất tinh sớm hoặc muộn... hãy tham khảo ý kiến bác sỹ.

Sống lành mạnh là biện pháp phòng ngừa rối loạn cương dương hiệu quả nhất. Nếu bạn hút thuốc, uống rượu quá nhiều, hoặc dùng các chất kích thích khác, hãy nói chuyện với bác sỹ để có giải pháp ngăn chặn kịp thời. Đây là những chất gây nghiện có thể trực tiếp dẫn tới rối loạn cương dương.

Ngoài ra, bạn cũng cần thực hiện một số thay đổi về lối sống khác như: giảm cân nếu bạn thừa cân, tập thể dục đều đặn, chế độ ăn uống lành mạnh, phòng ngừa các yếu tố nguy cơ  như bệnh tim, tăng huyết áp và đái tháo đường, hạn chế căng thẳng và lo lắng...

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn