Nam giới ăn gì để dễ có con hơn?

Trái cây tươi, tỏi, dầu cá... tốt cho khả năng sinh sản của nam giới

Đi xe đạp không ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới

Bạch tật lê: Thảo mộc giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục

Những cách giúp quý ông cải thiện khả năng cương dương

Vì sao đàn ông nên ăn nhiều chà là hơn?

Trái cây tươi

Trái cây tươi là một lựa chọn tuyệt vời cho những nam giới đang tìm kiếm giải pháp để cải thiện khả năng sinh sản. Với hàm lượng vitamin C cao, các loại trái cây có thể giúp tăng cường khả năng sản xuất tinh trùng cũng như cải thiện chất lượng của tinh trùng. Hãy bổ sung các loại trái cây tươi như: Kiwi, xoài, dâu tây, bưởi... vào chế độ ăn uống hàng ngày để tăng cường khả năng sinh sản cho nam giới.

Quả hạch Brazil 

Không chỉ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, quả hạch Brazil với hàm lượng selenium dồi dào còn có thể giúp nam giới tăng cường số lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của nó. Selenium có trong quả hạch Brazil cũng làm tăng lượng hormone testosterone cho nam giới. Vì vậy, mỗi ngày nam giới hãy ăn vài quả hạch Brazil để cải thiện khả năng sinh sản.

Tỏi

Tương tự như quả hạch Brazil, tỏi cũng rất giàu selennium. Ngoài ra, thực phẩm này còn chứa allicin, giúp cải thiện lưu lượng máu tới các cơ quan sinh dục, bảo vệ tinh trùng và cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng. Ăn tỏi thường xuyên có thể giúp nam giới cải thiện đáng kể khả năng sinh sản của mình.

Dầu cá

Các loại dầu cá như: Cá hồi, cá thu và cá mòi... chứa nhiều acid béo thiết yếu, giúp cải thiện lưu thông máu tới hệ thống sinh sản và làm tăng chất lượng tinh trùng.

Ớt cay

Tuy không phải ai cũng có thể ăn được ớt, nhưng đây là một trong những thực phẩm có thể giúp nam giới cải thiện khả năng sinh sản hiệu quả. Không chỉ làm tăng lưu thông máu tới vùng sinh dục mà việc ăn ớt còn có thể làm tăng lượng testosterone và kích thích ham muốn tình dục cho nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone, tốt cho đời sống tình dục nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn