Nam giới 30 tuổi có nguy cơ rối loạn cương dương cao nhất?

Nam giới 30 tuổi là đối tượng có tỷ lệ rối loạn cương dương cao nhất

Liệu pháp tế bào gốc có thể điều trị rối loạn cương dương

Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Mối liên quan giữa Flavonoids và rối loạn cương dương

4 điều bạn nên biết về rối loạn cương dương

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành phân tích thông tin của hơn 2.000 người đàn ông về tình trạng rối loạn cương dương.

Kết quả nghiên cứu phát hiện ra rằng, tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có tỷ lệ thấp khi họ ở độ tuổi 20 và cao nhất vào những năm 30 tuổi.

Cụ thể, các nhà nghiên cứu cho biết, đàn ông dưới 30 tuổi là đối tượng ít gặp các vấn đề về rối loạn cương dương nhất với tỷ lệ là khoảng 35%, tuy nhiên con số này lại có thể tăng lên tới 50% ở những nam giới 30 tuổi. Thậm chí, tỷ lệ nam giới 30 tuổi bị rối loạn cương dương còn cao hơn cả nam giới trong độ tuổi 40 là 42% và 50 là 41%.

Ông Adrian Wilkinson - phát ngôn viên của công ty Coop Pharmacy - công ty cung cấp các thiết bị và dịch vụ y tế nói rằng: "Đây là một kết quả rất đáng ngạc nhiên. Bởi trước đây rối loạn cương dương thường được cho là phổ biến ở những người lớn tuổi có liên quan đến lão hóa. Tuy nhiên, nghiên cứu này đã cho thấy, tình trạng này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và thậm chí có thể phổ biến hơn ở những nam giới trẻ tuổi".

Để cải thiện chức năng cương dương và chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung testosterone.

Các nhà khoa học cho biết, khoảng 43% nam giới từ 18 - 60 tuổi ở Anh nói rằng họ có các triệu chứng của rối loạn cương dương. Nguyên nhân của tình trạng này được xác định có liên quan tới nhiều yếu tố như: Căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng,... hoặc một số vấn đề sức khỏe khác như tăng huyết áp, bệnh tim mạch, đái tháo đường và suy giảm testosterone.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn