Tin mừng đầu năm 2016 của vợ chồng "minh tinh Trái đất"

Nữ nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Hàn Jeon Ji Huyn mới đón chào quý tử đầu lòng

Những biểu tượng nhan sắc showbiz Hàn

10 phim Hàn "gây bão" nhất năm 2015

Những phim truyền hình Hàn 2014 đáng xem

Những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn

Theo trang Chosun đưa tin, công ty quản lý của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun vừa qua đã thông báo việc con trai minh tinh phim Vì sao đưa anh tới chào đời vào ngày 10/2 tại một bệnh viện danh tiếng ở Seoul. Thông tin cũng cho biết nữ diễn viên và bé trai mới sinh đều khỏe mạnh. Như vậy, ở tuổi 35, mỹ nhân của màn ảnh Hàn Quốc sau 9 tháng bầu bí đã hạ sinh bé trai đầu lòng "mẹ tròn con vuông". Như vậy, gia đình người đẹp vừa đón mừng Tết Bính Thân, vừa vui mừng đón thêm “chú khỉ con” trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Jeon Ji Hyun – một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hàn – đã kết hôn với doanh nhân ngành ngân hàng Choi Joon Hyuk hồi năm 2012. Chồng Jeon Ji Huyn là bạn học thời thanh mai trúc mã của cô và cũng là cháu trai nhà thiết kế hanbok nổi tiếng của Hàn Quốc – bà Lee Young Hee. Bên cạnh gia đình chồng giàu có, nữ diễn viên cũng không hề “kém cạnh” khi được công nhận là một trong những nghệ sỹ hàng đầu xứ Hàn với mức cát-xê đóng phim lẫn quảng cáo đắt giá - nằm trong Top những diễn viên nữ có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Cô được người hâm mộ yêu mến và biết đến qua các tác phẩm điện ảnh “để đời” như Cô nàng ngổ ngáo, Chuyện tình Hoa cúc dại, Hồ sơ Berlin, ...và mới đây là bộ phim truyền hình đình đám Vì sao đưa anh tới đã tạo nên cơn sốt khắp Châu Á. 

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Jeon Ji Huyn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, tài năng diễn xuất được công nhận và đời tư “sạch” với gần như không có bất cứ scandal nào trong cuộc sống. Vốn là người kín tiếng trong đời tư cá nhân, việc mang thai được nữ diễn viên giữ yên lặng và chỉ được thông báo đến giới truyền thông và người hâm mộ vào hồi tháng 7 năm ngoái – dịp ra mắt bộ phim điện ảnh Assassination (tựa Việt: Sứ mệnh truy sát) có sự tham gia của Jeon Ji Huyn – qua người quản lý. Trong thời gian mang thai đó, nữ diễn viên vẫn tích cực tham gia các hoạt động truyền bá cho bộ phim, thể hiện trách nhiệm đối với đoàn làm phim và được đánh giá cao về phong cách chuyên nghiệp trong công việc.

Hãy cùng chúc mừng cho nữ nghệ sỹ xinh đẹp và tài năng này!

Bảo Nguyên H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa