Top 5 con giáp đào hoa nhất năm Ất Mùi

Trong năm Ất Mùi 2015, thần tình yêu sẽ ưu ái hơn cho những con giáp nào?

Top 5 con giáp được Thần Tài hộ mệnh suốt đời

Top 4 con giáp thành công nhất năm Ất Mùi

“Soi” sức khỏe 12 con giáp năm Ất Mùi

Góc nhìn thú vị quanh "12 con giáp"

1. Tuổi Dần

Năm Ất Mùi, người tuổi Dần có sao Thiên Hi xuất hiện ở cung mệnh. Chòm sao báo hỉ, đào hoa hiếm có này báo hiệu bạn sẽ có chuyện vui trong chuyện tình cảm trong năm nay.

Người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ với tình yêu của mình. Những người đã kết hôn, vì năm 2015 vận đào hoa rất vượng, tình cảm có thay đổi, đặc biệt là tháng 2, tháng 6, tháng 7 nên cần kiểm soát tình cảm của mình, nếu không dễ phạm vào đào hoa sát.

2. Tuổi Ngọ

Năm 2015, tuổi Ngọ tương hợp với Thái tuế, lại có lục hợp xuất hiện nên sẽ “phát” về chuyện tình cảm, sẽ kết hôn hoặc sẽ sinh con trong năm nay. Những người đã kết hôn cần chú ý hơn đến gia đình, tránh các mối quan hệ với người khác giới, bởi năm nay vận đào hoa sẽ tìm đến bạn.

Người tuổi Ngọ sẽ “phát” về chuyện tình cảm

3. Tuổi Thân

Năm nay, trong 12 con giáp, tuổi Thân có nhiều mối lương duyên hơn cả. Người còn độc thân sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Người đã có người yêu sẽ có tin vui trong chuyện tình cảm. Riêng với người đã kết hôn, nên chuyển hóa thành quan hệ xã giao, mở rộng mối quan hệ làm ăn sẽ rất có lợi cho sự nghiệp.

4. Tuổi Dậu

Nếu chưa có người yêu, bạn dễ tìm được người tình trong mộng nhưng trong lòng lại cảm thấy có áp lực khiến bạn đắn đo trong một thời gian dài. Tuy nhiên, tình cảm của đối phương dành cho bạn lại rất chân thành. Người đã kết hôn cần chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình do có vận đào hoa dễ gây sóng gió.

5. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn sống nội tâm, ôn thuận, đối xử chân thành, sâu đậm với người khác. Năm nay, người tuổi Hợi chưa kết hôn sẽ có cơ hội tìm được nửa kia của cuộc đời. Những người đã kết hôn có thể yên tâm về hạnh phúc gia đình. 

An An H+ (T/h)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức