Hãy làm ngay những điều này để có vòng 1 căng tròn không chảy xệ

Làm gì để vòng 1 trở nên săn chắc và quyến rũ

Ngực "lép" nhưng ai bảo những hot girl này không sexy, cuốn hút?

Muốn ngực săn chắc hãy thực hiện ngay cách này

Cách chọn "bra" phù hợp với dáng ngực

Ngực "lép" có đủ sữa cho con bú?

Mùa hè đã đến, nhìn các cô gái tự tin diện những bộ bikini gợi cảm để lộ vòng 1 quyến rũ, căng tròn và săn chắc. Khiến cho nhiều chị em sở hữu vòng 1 chảy xệ cảm thấy tự ti và mặc cảm với vòng 1 của mình. Vậy làm cách nào để giúp các chị em sở hữu vòng 1 săn chắc và quyến rũ? Bạn hãy xem những gợi ý dưới đây, vòng 1 của bạn sẽ trở nên đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn.

Massage ngực

Massage là một nghệ thuật xoa bóp giúp cơ thể thư giãn, giải toả stress và tăng cường sức khỏe. Bên cạnh những tác dụng vừa kể, massage vùng ngực còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và vẻ đẹp của “núi đôi”. Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp lưu thông máu qua vùng ngực tốt hơn, khi đó các tế bào mô ngực được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, phát triển mạnh mẽ làm bầu ngực căng tròn và tăng kích cỡ vòng 1.

Bạn chỉ cần dành ra khoảng 10 phút mỗi buổi sáng và tối để thực hiện các bài massage cho ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng vùng ngực từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Không dùng lực quá mạnh hay quá yếu để massage ngực. Mỗi bên núi đôi sẽ massage một cách khác nhau, ngực trái theo chiều kim đồng hồ còn núi bên phải massage ngực chiều kim đồng hồ. Cách làm này giúp cho các mạch máu lưu thông thuận tiện, giúp bộ ngực phát triển tốt hơn.

Bạn nên thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả của việc massage, có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để giúp cơ thể được thư giãn hoặc các loại kem làm săn chắc bầu ngực.

Mặt nạ tự nhiên làm tăng kích cỡ vòng 1

Trong trứng gà có chứa hầu hết các khoáng chất, acid amin, vitamin cần thiết như protein, vitamin A, E, D, B12,acid folic…giúp ích cho quá trình cải thiện vòng 1 của bạn. Protein hình thành, duy trì và thay thế các tế bào nơi bầu ngực mà nếu thiếu chất trên sẽ làm cho bầu ngực thiếu chất dinh dưỡng và teo nhỏ.

Lấy 1 quả trứng gà – đu đủ chín – 1 thìa sữa chua – 1 thìa mật ong - nửa quả cà chua. Sau đó nghiền nát các nguyên liệu rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ này nên ngực 15 phút, khi đắp mặt nạ, đừng quên kết hợp với massage để đạt được kết quả tốt nhất vì những tinh chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu qua lỗ chân lông phần da ở ngực. Cuối cùng, bạn rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng 1 chiếc khăn bông mềm. Thực hiện cách này từ 2-3 lần mỗi tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy vòng 1 thay đổi kích thước đáng kể.

Tập thể dục nâng cao cơ ngực

Bài tập này rất đơn giản và không làm mất quá nhiều thời gian của các bạn. Đặc biệt bài tập này không chỉ giúp cho vòng ngực trở nên săn chắc mà kích thước ngực cũng lớn hơn sau một thời gian tập luyện.

Bài tập chống đẩy là bài tập giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng. Bạn nằm sấp xuống đất và chống người lên trên 1 vật dụng như giường, ghế hoặc bàn... Chống tay xuống sàn và giữ thẳng người rồi dùng lực 2 tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống. Bạn chỉ cần thực hiện bài chống đẩy khoảng 30-50 nhịp mỗi lần tập, 2 lần một ngày, vòng 1 đầy đặn, săn chắc sẽ sớm là của bạn ngay thôi.

Ngoài ra, để có vòng 1 căng tròn, săn chắc và hồng hào bạn cũng cần 1 chế độ ăn uống và sinh hoạt, luyện tập hợp lý và bổ sung thêm các thực phẩm chức năng có tác dụng cung cấp các dưỡng cất cần thiết cho ngực, giúp ngực trở nên săn chắc hơn.
Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp