Muốn đẹp cho ngày lên xe hoa thì hãy làm ngay những điều này

Hãy bỏ ra 1 tuần để làm đẹp cho mình trước khi về nhà chồng nhé

Da trắng, sáng hồng cùng gạo nếp

3 chất bổ sung làm đẹp da còn hơn cả "ma thuật"

Làm đẹp cho bà mẹ bỉm sữa bằng sản phẩm chăm sóc da em bé

Tác dụng không ngờ từ sữa mẹ

Tác dụng không ngờ từ sữa mẹ

Chỉ còn 7 ngày nữa là đến ngày lễ trọng đại trong cuộc đời của bạn rồi. Hãy cùng đếm ngược kế hoạch 7 ngày làm đẹp hoàn hảo cho những cô dâu xinh đẹp nhất.

Ngày 7: Massage thư giãn toàn thân với dầu olive

Dầu olive giúp chăm sóc làn da mịn màng, trắng hồng khoẻ mạnh và tươi tắn.Bạn dùng dầu olive massage nhẹ nhàng lên body của mình, nó sẽ giúp cơ thể bạn được thả lỏng, đả thông các mạch máu trên cơ thể, giúp dãn gân cốt. Những vùng dễ bị mỏi mệt trên cơ thể như: vai, gáy, đầu, sống lưng, bắp chân cần được quan tâm nhiều khi massage. Ngoài ra, nó còn giúp bạn xả stress và thay đổi cho tâm trạng bớt lo lắng, hồi hộp của các cô dâu.

Ngày 6: Đắp mặt nạ toàn thân, giải trừ độc tố.

Tùy vào tính chất da của mỗi người sẽ phù hợp với từng loại dưỡng chất khác nhau. Thường thì mặt nạ trà xanh sẽ rất được ưa chuộng, vừa nhẹ dịu cho làn da, vừa kiềm dầu, chữa mụn và tăng độ sáng cho da. Việc giải trừ độc tố cho làn da có thể sử dụng phương pháp xông hơi hoặc ngâm bồn dược thảo. Kế đến là tẩy da chết và cuối cùng là đắp mặt nạ dưỡng chất cho toàn thân. Việc làm này sẽ làm sạch sâu làn da của các cô dâu và giúp họ có một làn da mịn màng hơn. 

Ngày 5: Tẩy lông, làm sáng da

Các cô dâu đừng quên bước quan trọng là tẩy lông cho cơ thể nhé. Ngày cưới bạn sẽ diện 1 bộ váy lộng lẫy “nửa hở, nửa kín” vì vậy hãy tẩy lông trước khi lên xe hoa. Lưu ý luôn dùng kem trước để sau khi tẩy lông làn da trở nên mềm mại hơn. Theo các nghiên cứu khoa học, việc làm này còn giúp tái tạo da và trẻ hóa làn da. 

Ngày 4: Nhuộm tóc và dưỡng tóc

Nhuộm tóc màu sáng chính là một cách trang điểm cho tóc, giúp chị em nổi bật hơn, cá tính hơn quyến rũ hơn và tự tin hơn trong ngày trọng đại. Việc quan trọng nữa là dưỡng tóc thật mềm mượt (ủ dầu hoặc hấp dầu), không nhất thiết phải đổi kiểu vì thường thì các cô dâu sẽ nhờ đến chuyên gia trang điểm tạo kiểu tóc trong ngày cưới. Vì vậy hãy giữ cho mình 1 mái tóc mềm mượt, bạn sẽ thấy tự tin hơn khi đón tiếp khách.

Ngày 3: Đắp mặt nạ vàng

Bạn hãy dành thời gian cho khuôn mặt mình nhiều hơn nhé. Công đoạn đầu tiên sẽ là tẩy da chết, tiếp theo đó là hút dầu, hút mụn, và cuối cùng là đắp mặt nạ dưỡng chất. Để cung cấp độ ẩm cho da mặt thì bạn nên đầu tư 1 loại mặt nạ bằng vàng, nó sẽ giúp da bạn sáng lên một cách tự nhiên. Đồng thời, các cô dâu nên kết hợp massage mặt nhẹ nhàng để giúp làn da căng bóng hơn.

Ngày 2: Làm móng

Một bộ móng tay dài, bóng và khỏe luôn là tâm điểm của sự chú ý. Trái lại thật rắc rối nếu bộ móng tay của bạn giòn, dễ vỡ và dễ gãy. Chỉ còn lại 2 ngày là sẽ tới ngày trọng đại nhất cuộc đời bạn rồi, hãy bỏ thời gian ra để chăm sóc móng thôi. Quy trình này nên khởi động bằng việc ngâm chân, ngâm tay với cánh hoa hồng hoặc một loại thảo dược khác. Sau đó là massage nhẹ nhàng. Và cuối cùng là cắt tỉa và tô vẽ móng. Về phần màu sắc nhũ móng, nên lựa chọn những màu "hỉ" như đỏ, hồng, vàng...

Ngày 1: Thả lòng toàn thân, đợi giây phút lên xe hoa

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là bạn sẽ bước lên xe hoa rồi. Đừng làm gì cả, hãy dành hết 1 ngày đó để ngủ 1 giấc sâu, nó sẽ giúp cơ thể bạn khoẻ mạnh và thư giãn để chờ đón 1 ngày bận rộn rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gội đầu lại nhé. Đẹp hay xấu nó còn quyết định ở mái tóc của bạn nữa đấy vì vậy hãy gội đầu để giúp mái tóc của bạn bồng bềnh hơn nhé.

Ngoài ra, để được đẹp hơn trong ngày trọng đại và trở thành cô dâu hoàn mỹ nhất bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp giúp da trắng hồng và sáng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường. 

Khánh Hương H+

Da trắng, sáng hồng cùng gạo nếp - Ảnh 8

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp