Muốn thận khỏe, các quý ông hãy sử dụng sản phẩm này

10% dân số toàn cầu đang mắc các bệnh thận mạn tính, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là với các quý ông.

Vì sao Đông trùng Hạ thảo tốt cho người suy nhược, cần phục hồi sức khỏe?

Đã có Đông Trùng Hạ Thảo tươi, sao phải dùng hàng đông khô, bảo quản?

Khả năng điều chỉnh miễn dịch hai chiều của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo - sự cân bằng tuyệt vời của âm và dương

Vì sao chúng ta lại hay mắc các bệnh về thận?
Trung bình một ngày, hàng triệu các tiểu cầu thận phải lọc khoảng 200 lít máu và chất lỏng với đủ các thành phần hóa học và sau khi lọc có khoảng 1,5 lít nước được đào thải ra ngoài. 
Việt Nam có khoảng 6 triệu người bị bệnh thận mạn tính, con số này chiếm 6,73% dân số nước ta. Trung bình một năm, có 8.000 ca bệnh mới, trong khi đó 800.000 bệnh nhân đang ở giai đoạn cuối của bệnh.
Nếu như bạn là “chủ nhân" của những quả thận khỏe, khi cơ thể bị “nạp” quá nhiều chất hóa học, ngay lập tức thân sẽ thể hiện vai trò của chúng và bài tiết các chất này ra ngoài qua đường tiết niệu.
Điều này cũng lý giải cho việc, khi bạn uống thuốc, thận sẽ đào thải những “cặn bã” của thuốc ra ngoài, sau khi thuốc đã phát huy hết tác dụng của nó. Trái lại, nếu thận của bạn yếu, sẽ khó có thể đảm nhiệm chức năng chính của mình, các tiểu cầu thận không thể lọc được “xác” của thuốc, và sẽ gây nên những tích tụ lắng đọng lại trong thận. Chính vì thế, khi uống thuốc bạn nên uống nhiều nước để “hỗ trợ” cho quá trình làm việc của thận.
Làm gì để chúng ta có những quả thận khỏe?
Y học cổ truyền phương Đông thường coi Đông trùng hạ thảo là vị thuốc bổ thận tráng dương. Hiện nay đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng của Đông trùng hạ thảo với bệnh suy thận và giảm chức năng của thận là do nó có tác động làm tăng lượng 17-hydroxy-corticosteroit và 17-ketosteroit (theo Zhou và cộng sự 1998). Hai chất này có vai trò quan trọng trong chức năng của thận. Ở bệnh nhân suy thận mạn tính dùng Đông trùng hạ thảo với liều 3 – 5gr/ngày cho thấy, bệnh giảm đáng kể và chức năng của thận được cải thiện so với nhóm bệnh nhân chứng không dùng Đông trùng hạ thảo.
Ở bệnh nhân bị suy thận thường có kèm tăng huyết áp và protein trong nước tiểu cao, dùng Đông trùng hạ thảo trong vòng một tháng thì thấy huyết áp giảm về mức ổn định và lượng protein trong nước tiểu cũng giảm. Hơn nữa, xét nghiệm cho thấy ở bệnh nhân suy thận dùng Đông trùng hạ thảo này còn tăng hàm lượng superoxide dismutase (SOD). Việc tăng lượng SOD có 2 tác dụng, nó làm tăng khả năng giải phóng oxygen và làm giảm sự oxy hóa làm hại tế bào.
Một nghiên cứu khác dùng Đông trùng hạ thảo đối với 57 người bị suy thận, liều dùng 4 - 5gr/ngày cho thấy, sau 6 ngày, 86% bệnh nhân hồi phục chức năng thận so với nhóm đối chứng dùng thuốc khác, chỉ có 45% hồi phục chức năng thận. Thời gian hồi phục ở nhóm Đông trùng hạ thảo cũng ngắn hơn nhóm đối chứng. Các dẫn chứng trên cho thấy Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ thận và hồi phục chức năng của thận với bệnh nhân suy thận. 
Suy thận sẽ làm giảm khả năng đàn ông của nam giới
Các nghiên cứu cho thấy, Đông trùng hạ thảo có tất cả 17 acid amin, có D-mannitol, có lipid, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..), acid cordiceptic, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine nhờ đó mà Đông trùng hạ thảo giúp:
- Làm giảm tác dụng xấu của các tân dược đối với thận như đối với độc tính của Cephalosporin A.
- Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thương do thiếu máu.
- Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận.
Đứng từ góc độ Đông y, Đông trùng hạ thảo có thể tư âm bổ dương chính là bổ thận dương. Theo Tây y, Đông trùng hạ thảo có tác dụng tương đương với vai trò của một loại nội tiết tố nam giới Androgen, đặc biệt là trong số đó có Adenosine giúp cải thiện tuần hoàn vi và lưu lượng máu cục bộ của thận, đồng thời còn có thể điều tiết prostaglandin trong thận cho đến các nội tiết tố và tổ chức thần kinh của chức năng sinh dục, làm tăng testoterone cho nam giới. Nhờ đó, Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị đối với những người bị rối loạn chức năng tình dục hoặc giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên; Giúp tăng cường khả năng sinh lý, giúp cường dương, chống liệt dương… một cách từ từ và lâu bền.
Thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nước uống bổ dưỡng Đông trùng hạ thảo đặc biệt (hàm lượng Adenosin 0,71mg/30ml)
Thành phần: Đông trùng hạ thảo, trùng thảo khuẩn ti thể, nấm hương, ngọc trúc, táo đỏ, long nhãn, câu khởi tử, mật ong và nước.
Công dụng: Giúp tăng cường sinh lực, sức đề kháng, sức bền thể chất; Hỗ trợ chống lão hóa cơ thể, hồi phục sức khỏe nhanh.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trung niên và cao tuổi, những người lao động nặng hay những người bị căng thẳng do áp lực công việc quá mức, những người bị suy nhược cơ thể.
Sản phẩm được Nhập khẩu và Phân phối độc quyền bởi: Công ty TNHH thương mại dịch vụ tổng hợp Quy Hoàng
Địa chỉ: 347 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
ĐT: 04. 3514 2890
Website: www.dongtrunghathao.com.vn
XNCB: 21208/2016/ATTP-XNCB
XNQC: 02093/2016/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm