Muốn tăng ham muốn tình dục: Đây là những dưỡng chất bạn cần!

Bổ sung một số dưỡng chất có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục

Vô vàn lợi ích từ vú sữa - trái cây đặc sản Việt Nam được xuất khẩu sang Mỹ

Các loại gia vị giúp quý ông tăng cường sức mạnh "phòng the"

Hết "hứng" làm chuyện ấy: Nguyên nhân vì đâu?

Tự làm đồ uống giúp cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông

Chất béo

Các loại chất béo lành mạnh như: Acid béo omega-3 và các loại dầu thiết yếu khác có khả năng chống viêm tự nhiên, hỗ trợ dẫn truyền thần kinh hiệu quả hơn và khôi phục lại sự cân bằng hormone trong cơ thể.

Bạn có thể bổ sung các chất béo lành mạnh này thông qua một số thực phẩm như: Các loại cá nhiều dầu, trứng, hạt lanh...

Vitamin C và kẽm

Vitamin C và kẽm có tác dụng tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ tuần hoàn, do đó cũng giúp tăng lượng máu cung cấp tới cơ quan sinh dục. Ngoài ra, kẽm cũng được chứng minh có vai trò quan trọng đối với chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới.

Muốn bổ sung vitamin C và kẽm, bạn hãy ăn: Cải xoăn, cải xanh, trái cây có múi, ca cao, hạt bí đỏ, thịt đỏ, đậu xanh và rau bina...

Vitamin nhóm B

Bổ sung các vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B12 có thể làm giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng của bạn. Không những thế chúng còn rất quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động của tuyến thượng thận, giúp thúc đẩy việc sản sinh ra nhiều hormone.

Để bổ sung các vitamin nhóm B, bạn có thể ăn các loại thực phẩm như: Thịt lợn, gia cầm, bánh mì, các loại đậu và trứng...

Vitamin D

Vitamin D là một vi chất giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, tăng miễn dịch, cải thiện huyết áp và tốt cho đời sống tình dục. Thiếu vitamin D có thể gây suy giảm hormone tình dục ở cả nam và nữ, làm ảnh hưởng đến tâm trạng và mất ham muốn tình dục.

Để cải thiện ham muốn tình dục và tăng cường chất lượng chuyện ấy, nam giới có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng tăng tiết testosterone tự nhiên.

Mọi người thường có nguy cơ cao thiếu vitamin D vào những tháng mùa Đông, do sự suy giảm về cường độ ánh sáng mặt trời. Vì vậy, các chuyên gia y tế khuyến cáo, mọi người nên bổ sung loại vitamin này hàng ngày trong những tháng mùa Đông. Tuy nhiên, hãy nhớ tham khảo ý kiến bác sỹ trước để biết cách bổ sung hợp lý.

Các chất chống oxy hóa

Nghiên cứu cho thấy, nam giới sử dụng spirulina đã cho thấy tác dụng bảo vệ tinh trùng và tinh hoàn trước những tác hại do ngộ độc thủy ngân, do đó giúp cải thiện khả năng sinh sản. Các nhà khoa học cho biết, hàm lượng cao các chất chống oxy hóa trong tảo spirulina chính là yếu tố giúp nó có được tác dụng này. 

Quang Tuấn H+ (Lược dịch theo DailyMail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn