Muốn ngủ ngon, hãy trồng những cây này trong nhà!

Những loại cây trồng trong nhà giúp ngủ ngon hơn

5 loại cây bạn nên trồng trong nhà để ngăn ngừa trầm cảm

11 cây trồng trong nhà mang lại tài lộc và sức khỏe

5 loại cây giúp làm sạch không khí trong nhà

Trồng cây trong nhà, chăm da khỏe đẹp

Nha đam: Nha đam là một trong những loại cây trồng có khả năng làm sạch không khí tốt nhất. Nó giải phóng khí oxy trong suốt đêm. Thêm lý do cho việc bạn nên trồng nha đam là nó rất dễ chăm sóc.Nha đam: Nha đam là một trong những loại cây trồng có khả năng làm sạch không khí tốt nhất. Nó giải phóng khí oxy trong suốt đêm. Thêm lý do cho việc bạn nên trồng nha đam là nó rất dễ chăm sóc.

Hoa nhài: Trồng hoa nhài không chỉ làm cho ngôi nhà của bạn có mùi thơm của loài hoa này mà còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.Hoa nhài: Trồng hoa nhài không chỉ làm cho ngôi nhà của bạn có mùi thơm của loài hoa này mà còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Oải hương: Hương thơm của hoa oải hương không chỉ làm dịu hệ thống thần kinh mà còn giúp giảm stress và giúp bạn ngủ ngon hơn.Oải hương: Hương thơm của hoa oải hương không chỉ làm dịu hệ thống thần kinh mà còn giúp giảm stress và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ là một trong những loại cây trồng có khả năng lọc không khí trong nhà rất tốt. Không chỉ giải phóng nhiều khí oxy mà nó còn là một loại cây trang trí cho ngôi nhà của bạn.Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ là một trong những loại cây trồng có khả năng lọc không khí trong nhà rất tốt. Không chỉ giải phóng nhiều khí oxy mà nó còn là một loại cây trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Cây dây nhện: Cây dây nhện giúp hấp thụ mùi hôi trong không khí, nhờ đó giúp bạn ngủ ngon hơn. Nó cũng có khả năng làm sạch không khí và các hóa chất độc hại trong ngôi nhà của bạn.Cây dây nhện: Cây dây nhện giúp hấp thụ mùi hôi trong không khí, nhờ đó giúp bạn ngủ ngon hơn. Nó cũng có khả năng làm sạch không khí và các hóa chất độc hại trong ngôi nhà của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp