Muốn ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa: Hãy ăn nhiều rau quả

Thường xuyên ăn rau quả tươi có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ

11 tip chống lão hóa giúp bạn có làn da trẻ, khỏe đẹp

Làm trắng da, chống lão hóa từ mặt nạ cà rốt

Muốn chống lão hóa da: Đừng quên alpha lipoic acid và selen

Các loại thảo mộc chống lão hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ

Đó là kết luận của một nghiên cứu mới do Trung tâm Y tế Erasmus ở Rotterdam, Hà Lan thực hiện.

Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã tiến hành thu thập và phân tích thông tin của hơn 2.700 người trên 50 tuổi về thói quen ăn uống của họ. Tiếp theo những người tham gia sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra quét 3D trên khuôn mặt để xem xét về các nếp nhăn trên da

Kết quả nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ ăn trái cây tươi, rau củ và cá nhiều nhất là những người có tỷ lệ nếp nhăn trên mặt thấp nhất. 

Ngược lại, những phụ nữ thường xuyên ăn nhiều thịt đỏ, bánh mì và đồ ngọt lại có nhiều nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên mặt.

TS. Selma Mekic - tác giả nghiên cứu cho rằng, ăn nhiều rau củ quả có thể giúp cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin và flavonoid. Đây là những hợp chất có khả năng bảo vệ da và kích thích sự tăng trưởng của collagen trong da, giúp cho da khỏe mạnh và căng mịn hơn.

Để chăm sóc da hiệu quả và ngăn ngừa nếp nhăn, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các nhà nghiên cứu cũng nói rằng, chế độ ăn uống có vai trò vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ. Những phát hiện này cho thấy, việc ăn các thực phẩm lành mạnh có thể là một lựa chọn thay thế hiệu quả và tiết kiệm hơn đối với chị em trong việc chống lại nếp nhăn trên da so với nhiều biện pháp khác như tiêm botox.

Những phát hiện này được công bố trên Tạp chí của Học viện Da liễu Hoa Kỳ.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Bộ sản phẩm - thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp