Muốn "lên đỉnh"?... dễ cực!

Phụ nữ lên đỉnh được hay không còn phụ thuộc vào cách "kích thích" điểm G

Setup cho cuộc yêu buổi sáng lên đỉnh

Để cứ "yêu" là "lên đỉnh"

8 bước thần kỳ đưa nàng "lên đỉnh" trong 90 giây

Bí mật chị em chưa biết: 2 kiểu "lên đỉnh" của nam giới

Trước đây, người ta cũng cho rằng, việc đạt cực khoái thông qua quan hệ đường âm đạo, điểm G hay âm vật là những dạng "lên đỉnh" khác nhau ở phụ nữ.
Những khám phá về vấn đề "lên đỉnh" của phái đẹp
Tuy nhiên, viết trên tạp chí Clinical Anatomy, các tác giả của nghiên cứu mới nhấn mạnh, đa số chị em trên thế giới không "lên đỉnh" trong khi giao hợp theo cách thông thường. Vì vậy, nhiều phụ nữ đã bị quy nhầm là mắc các vấn đề về tình dục, dựa trên một hiện tượng không hề tồn tại: Cực khoái qua đường âm đạo. Theo họ, âm vật là chìa khóa cho mọi lần "lên đỉnh" của phái yếu.
Đa số chị em trên thế giới không "lên đỉnh" trong khi giao hợp theo cách thông thường
Âm vật hay còn được gọi nôm na là "hạt đậu" hay "mồng đốc", là một phần của cơ quan sinh dục nữ. Theo các chuyên gia, âm vật là vùng nhạy cảm, kích thích tình dục nhất trên cơ thể phụ nữ. Nó thường được gọi là "dương vật nữ", vì cấu tạo từ cùng vật liệu như dương vật của nam giới.
Các nhà nghiên cứu cho biết, mọi phụ nữ đều có thể "lên đỉnh" nếu các cơ quan cương cứng sinh dục nữ được kích thích đầy đủ.
Tiến sỹ Vincenzo Puppo, một thành viên nhóm nghiên cứu, giải thích: "Sự xuất tinh ở nam giới không tự động đồng nghĩa với việc kết thúc quan hệ tình dục đối với phụ nữ. Việc đụng chạm và ôm hôn có thể tiếp tục gần như vô hạn định, và các hành vi tình dục phi giao hợp sau khi nam giới xuất tinh có thể được sử dụng để tạo ra cực khoái ở phụ nữ".
Khám phá mới được công bố sau khi một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, được đăng tải hồi đầu năm nay trên tạp chí Journal of Sexual Medicine, phát hiện rằng, kích cỡ âm vật của phụ nữ có thể ảnh hưởng tới khả năng "lên đỉnh" của họ. Cụ thể là, ở những chị em gặp các trục trặc về cực khoái, âm vật thường nhỏ hơn và tọa lạc ở xa âm đạo hơn.
Các nhà nghiên cứu tuyên bố, phát hiện của họ có thể dẫn tới sự ra đời của những phương pháp chữa trị mới cho phụ nữ bị mắc chứng không thể "lên đỉnh".
Quá chú trọng đến điểm G sẽ làm cho đời sống tình dục không được hòa hợp. Thực tế, có rất nhiều điểm để kích thích phụ nữ đạt cực khoái.
Điểm G hay còn gọi là điểm cực khoái, là mức độ cao nhất của sự kích thích, là đỉnh cao của sự đê mê, ngây ngất. Năm 1950, một bác sỹ ở khoa phụ sản người Đức Ernest Graefenberg là người đầu tiên đã đưa ra “Lý thuyết điểm G”. Ông cho rằng, bên trong âm đạo phụ nữ cách vài cm về phía trên có một điểm nhỏ kích cỡ bằng một đồng xu, kích thích điểm này sẽ giúp phụ nữ đạt cực khoái.
60 năm sau, các nhà khoa học đã không ngừng tiến hành nghiên cứu điểm G này. Gần đây, một chuyên gia giới tính người Italia cho biết, quá chú trọng đển điểm G sẽ làm cho đời sống tình dục không được hòa hợp. 
Làm nàng "sướng"... dễ thôi!
Thực tế, có rất nhiều điểm để kích thích phụ nữ đạt cực khoái, dưới đây là 11 “điểm G mới” đáng để nam giới quan tâm và nên thử: 
Da đầu
Dây thần kinh ở da đầu vừa nhiều lại vừa nhạy cảm, dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp, massage có thể làm cô ấy thư giãn, tâm trạng thoải mái hơn.
Tai
Thở hay hôn vào tai, cắn nhẹ vào tai, đưa lưỡi vào bên trong lỗ tai đều có thể làm cô ấy run lên vì sung sướng.


Tai cũng là điểm G hữu hiệu cho việc "ve vuốt" để nàng "lên đỉnh"
Lưỡi
Kiểu hôn nồng cháy của Pháp có thể làm cho hormone epinephrine ở tuyến thượng thận tăng lên, khi lưỡi được đưa vào miệng giống như là nam giới bắt đầu thâm nhập vào cơ thể phụ nữ, làm nàng nhanh chóng đạt cực khoái.
Vai
Vừa hôn vừa cắn nhẹ vào vai nàng, lúc nhẹ nhàng lúc lại mãnh liệt, có thể làm cho cô ấy sướng đến ngây ngất.
Nách
Đây là một bộ phận rất nhạy cảm, phụ nữ thường rất hiếm khi chạm vào nó, vuốt ve ở đây có thể làm cô ấy hưng phấn ngay lập tức.
Xung quanh “nhũ hoa”
Không nên vừa chạm vào cơ thể cô ấy là vội vàng cắn vào “nhũ hoa”. Mân mê, kích thích xung quanh “nhũ hoa” hiệu quả sẽ tốt hơn.
Vùng eo
Trong màn dạo đầu, nhẹ nhàng ôm eo cô ấy, sẽ làm cô ấy cảm thấy hưng phấn, tim đập loạn nhịp. Khi làm “chuyện ấy” kích thích nhiều đến phần eo sẽ làm cô ấy muốn từ chối mà không được.
Hông
Khi chàng đưa hai tay ôm lấy hông của nàng, kéo cô ấy về phía mình, cô ấy sẽ tự xích lại gần trong lòng chàng, hai người sẽ không còn bị mất tự nhiên nữa.
Đầu gối
Đây là khu vực nhạy cảm, da mỏng, nơi tập trung nhiều mạch máu và cũng là phần rất ít khi chạm vào, nếu biết cách “quấy rối” khu vực này chàng có thể trở thành một anh chàng cao tay trong “chuyện ấy”.
Hậu môn
Dùng ngón tay chạm nhẹ vào đây sẽ làm cơn cực khoái của cô ấy đến nhanh hơn nhiều.
Lời nói
Những lời nói đường mật, ngọt ngào, êm ái cũng có thể làm cho cô ấy đạt khoái cảm.
Việc đạt cực khoái của phụ nữ khá quan trọng trong đời sống tình dục. Không chỉ có nam giới chú trọng và cần thiết "lên đỉnh", cả hai nên cùng tìm hiểu và khám phá những yếu tố mới để đời sống "ân ái" được "thăng hoa".
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn