Muốn ăn ngon, hãy ghé 3 quốc gia này

Các quầy hàng ở Singapore luôn đem lại cảm giác ấm cúng cho thực khách.

Không nên uống nước vào 4 thời điểm này trong ngày

Muốn mắt sáng khỏe: Bổ sung ngay vitamin và khoáng chất

9 yếu tố khiến bạn có nguy cơ bị thoái hóa điểm vàng

5 thực phẩm không tốt cho xương của bạn

Việt Nam: Đồ ăn tươi ngon
Mỗi món ăn Việt Nam là sự tổng hòa của nhiều loại rau và gia vị. Những món rau hiện diện nhiều hơn trong bữa ăn của mỗi gia đình. Các món chiên, xào được hạn chế và thay vào đó là các loại thảo mộc tươi. 
Đừng bỏ qua món bánh mì vô cùng đặc biệt của người Việt
Để thưởng thức được hết những món ăn tươi ngon và có lợi cho sức khỏe này, hãy đến chợ, đặc biệt là các chợ ở miền Nam Việt Nam. Điều này không chỉ cuốn hút tôi mà còn cuốn hút rất nhiều thực khách phương Tây khác. Tôi cũng không thể bỏ qua phở, bánh mì (thứ bánh mì kẹp thịt, rau, nộm... vô cùng thơm ngon) và những chiếc cuốn mùa xuân đủ vị của họ.
Thăm quan và mua sắm các loại hoa quả tươi ở chợ cũng là một cảm giác thú vị
Thái Lan: Những món ăn nồng vị ớt
Một quầy hàng vỉa hè ở Thái Lan luôn sẵn món gỏi đu đủ đặc biệt
Nếu bạn thích những món đồ ăn cay nóng, hãy đến Thái Lan. Đó cũng là lý do vì sao các món thực phẩm của đất nước chùa tháp này lại nổi tiếng thế giới. Cũng giống Việt Nam, những quầy hàng trên đường phố Thái Lan luôn thu hút thực khách với những món ăn đầy màu sắc. Chúng thơm quyến rũ, được chế biến tại chỗ với những loại thực phẩm tươi ngon và hương vị như tan chảy trong vòm miệng. Thực khách sẽ khó có thể cưỡng lại được các món chơm chiên, bánh Thái và salad đu đủ sau một ngày thăm quan dài ở nơi đây.
Món miền xào kiểu Thái
Singapore: Hương vị hấp dẫn
Món tôm càng xanh của Singapore luôn đem lại ấn tượng đặc biệt với du khách
Khác với Thái Lan và Việt Nam, Singapore là một điểm đến khá tốn kém. Nhưng bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách đi dạo ở những trung tâm mua sắm dành cho người dân bản xứ. Bạn có thể hòa vào dòng người địa phương đang xếp hàng để được thưởng thức những món ăn thơm ngon. Đừng bỏ qua cơm gà Singapore, cháo ếch, cua tiêu đen và tôm càng xanh. Ăn một lần sẽ nhớ mãi.
PV H+ (theo Placetosee)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa