Một vài điều cần biết về Vương Lão Kiện giúp giảm chứng run tay chân

Run tay chân ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống

Bệnh run tay giảm 80%, tôi đã tìm đúng giải pháp

Quả ngọt sau 5 năm tìm cách chữa bệnh run tay chân cho con

6 nguyên nhân khiến bạn bị run tay khó kiểm soát

Siêu âm tập trung giúp giảm run tay chân cho người bệnh Parkinson

Chào bạn!

Vương Lão Kiện là một sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên hỗ trợ điều trị các tình trạng run tay chân do mọi nguyên nhân. Run tay là triệu chứng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như run sinh lý, run do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run do cường giáp, run tổn thương thần kinh…

sản phẩm với thành phần là các loại thảo dược quý có tác dụng bổ sung các tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, ổn định tính dẫn truyền, tăng cường chức năng cho tế bào não, từ đó giảm run do mọi nguyên nhân. Trên thực tế, có nhiều trường hợp bệnh nhân run tay với các nguyên nhân khác nhau, sử dụng sản phẩm này cũng đã hỗ trợ điều trị và cho hiệu quả tốt.

Trong quá trình sử dụng, bạn đừng quên thực hiện một chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, đi ngủ đúng giờ và đủ giấc. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc… Mỗi ngày bạn có thể dành 30 - 45 phút để đi bộ, tập các bài tập nhẹ nhàng để tăng thư giãn cho cơ thể.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

DS. Lê Biên

Gợi ý Thực phẩm chức năng Vương Lão Kiện giúp làm giảm run chân tay, phục hồi khả năng vận động cho người bệnh Parkinson:


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng