Tăng cường ham muốn tình dục thông qua chế độ ăn uống như thế nào?

Ăn gì để tăng ham muốn cho cả nàng và chàng?

Giá trị của thực phẩm họ đậu với sinh lý nam giới

Chàng vào bếp để nàng thêm “sung”

Món ăn sung sức cho tuần trăng mật

Nam giới dễ “yếu” vì xơ vữa động mạch

Suy giảm ham muốn tình dục tuy phổ biến ở phụ nữ hơn so với nam giới, nhưng nó có ảnh hưởng đáng kể lên cả hai giới. Một nghiên cứu cho thấy rằng 32% phụ nữ và 15% nam giới cảm thấy không hứng thú với quan hệ tình dục một cách thường xuyên. Theo các chuyên gia nghiên cứu tình dục hàng đầu thì suy giảm ham muốn tình dục có thể tấn công bạn vào bất cứ thời kỳ nào trong cuộc đời vì một loạt các lý do, bao gồm: Trầm cảm, căng thẳng, dùng các loại thuốc, testosterone thấp, béo phì, lười tập thể dục, chế độ ăn uống không lành mạnh, uống nhiều rượu bia hay sử dụng ma túy, chất gây nghiện.

Đối với nam giới, giảm ham muốn tình dục được hiểu là tình trạng không còn ham muốn hoặc ít có hứng thú về quan hệ tình dục. Giảm ham muốn còn khiến dương vật khó cương cứng hoặc không đủ cương cứng để quan hệ, sức khỏe suy giảm, cơ thể mệt mỏi, tâm trạng chán nản.

Để khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, hãy áp dụng chế độ ăn khoa học như trong infographic dưới đây:

Để cải thiện đời sống chăn gối, tăng cường ham muốn tình dục, nam giới có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có tác dụng trong việc cải thiện khả năng sinh lý đàn ông như: Nhục thung dung, Bạch tật lê, Ba kích, Nhân sâm... Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, đồng thời tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lựa chọn sử dụng bất kỳ sản phẩm thực phẩm chức năng nào trên thị trường.

Biết Tuốt H+ (Theo Dr.Axe)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương - Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn